Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này

24/08/2017 14:27

Giảm mỡ toàn thân, cụm từ nghe có vẻ to tát nhưng lại chưa bao giờ dễ đến thế với 3 động tác này!

Bắt đầu quá trình giảm cân là chuỗi ngày tìm hiểu đủ loại bài tập thể dục. Giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ tay rồi lại còn mỡ lưng nữa chứ. Nếu vẫn còn quá băn khoăn trong hàng tá bài tập, thì bạn hãy thử ngay bộ đôi động tác này nhé! Với cường độ cực cao, huy động lượng lớn các cơ trên người, bài tập này tuy nhìn đơn giản nhưng đốt calo cực hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

Động tác 1:

- Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai, hai tay cầm tạ đặt trước đùi, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng.

- Hạ tạ xuống giữa hai chân, đẩy về phía sau, đồng thời hạ người.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 1

- Nhún chân, lấy đà và vung tạ lên.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 2

- Di chuyển theo tạ xuống dưới và tập lại động tác, thực hiện 30 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 3

Động tác 2:

- Chân rộng bằng vai, đầu gối hơi gập, gập người xuống sao cho ngực quá mũi chân.

- Hai tay cầm tạ, duỗi thẳng, lòng bàn tay hướng vào trong.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 4

- Đưa tay lên sao cho khủy gập thành 1 góc 90 độ.

- Lần lượt nâng lên hạ xuống như vậy, thực hiện 15 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 5

Động tác 3:

- Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào trong.

- Dùng vai để nâng tạ lên cao, khi gần đến cằm thì dừng lại 1 giây, lưu ý cùi chỏ lúc này phải cao hơn cánh tay.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 6

- Khi nâng thở ra, khi hạ hít vào, thực hiện 15 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 7

 

5 bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym, chị em cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng...
XEM TIẾP
Giảm mỡ bụng, thon eo cấp tốc trong vòng 10 ngày, mỗi ngày mất chưa đầy 15 phút tập
Giảm mỡ bụng không khó nếu kiên trì bài tập này mỗi ngày bạn nhé.
XEM TIẾP
Bài tập toàn thân đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc quyến rũ như Wonder Woman
Nhiều người khi tập gym thường tập trung vào các bài tập tách biệt cho từng bộ phận cơ thể mà "quên mất" các bài...
XEM TIẾP
Ngày: 27/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000 TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  5.000 TP.HCM
 Cải ngọt (kg)  11.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 17.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 5.500TP.HCM
Rau muống hạt (kg) 7.500TP.HCM
Cải thìa (kg) 14.000TP.HCM
Rau quế (kg) 12.000TP.HCM
Bầu (kg) 6.000TP.HCM
Su su (kg) 6.500TP.HCM
Khoai lang (kg) bí 6.000TP.HCM
Cà chua (kg) 20.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 15.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 15.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000TP.HCM
Su hào (kg) 5.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 55.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 11.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg)11.000TP.HCM
 Bí đỏ (kg)  5.500 TP.HCM