Dành vài phút mỗi sáng thực hiện bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy bụng phẳng lì nhanh chóng

Luyện tập 27/03/2018 16:22

Vòng eo “bánh mì” khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin vốn có, ngại ngần khi diện những trang phục ôm sát. Đừng quá lo lắng, mỗi ngày bạn hãy dành vài phút thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này để nhanh chóng sở hữu vòng 2 thon gọn nhé!

Tình trạng mỡ thừa tích tụ vùng bụng là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải, nhất là những người làm việc văn phòng thường phải ngồi liên tục. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng này để chị em tự tin diện những trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Nếu bạn chẳng thể ăn kiêng hay không có quá nhiều thời gian đến phòng tập mỗi ngày thì hãy áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh dưới đây. Vòng 2 săn chắc và thon gọn sẽ chẳng còn là mơ ước với những cô nàng sở hữu eo “bánh mì”.

Dành vài phút mỗi sáng thực hiện bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy bụng phẳng lì nhanh chóng - Ảnh 1
Hãy luyện tập mỗi ngày để loại bỏ mỡ thừa và duy trì vóc dáng thon gọn nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Dưới đây là hướng dẫn thực hiện những bài tập đơn giản, bạn có thể luyện tập tại nhà mỗi sáng để duy trì vóc dáng cân đối:

Bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh tại nhà

Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế tựa để làm dụng cụ hỗ trợ cho những bài tập này.

Bài tập 1

Đặt ghế trước mặt, bạn đứng đằng sau và đặt 2 tay lên ghế sao cho lưng, vai và cánh tay tạo thành một đường thẳng, thân trên và chân tạo thành một góc 90 độ.

Từ từ xoay thân sang trái, nhấc tay trái qua tai. Sau đó đổi bên, xoay sang phải, nhấc tay phải qua tai. Thực hiện bài tập liên tục khoảng 20 lần để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Dành vài phút mỗi sáng thực hiện bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy bụng phẳng lì nhanh chóng - Ảnh 2
Bài tập này rất dễ thực hiện - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 2

Đầu tiên, bạn ngồi trên ghế sao cho đùi song song với sàn, cẳng chân và đùi tạo thành 1 góc 90 độ. Sau đó hai bàn tay nắm chặt thành ghế, dùng lực hai cánh tay di chuyển mông về phía trước để không chạm vào ghế. Từ từ nâng chân trái lên cao, giữ chân trái song song với sàn khoảng 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với bên ngược lại, lặp lại bài tập 20 lần mỗi bên.

Bài tập 3

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc thân mình. Sau đó bạn đặt  hai chân lên ghế sao cho cẳng chân song song với sàn, đùi và cẳng chân tạo thành góc 90 độ.

Siết chặt cơ bụng, nhấc vai khỏi sàn, nâng nửa thân người trên lên cao sao cho đầu gối phải chạm vào khuỷu tay. Duy trì nhịp thở đều đặn và thực hiện bài tập này 20 lần.

Dành vài phút mỗi sáng thực hiện bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy bụng phẳng lì nhanh chóng - Ảnh 3
Động tác này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo 'con kiến' - Ảnh minh họa: Internet

Bài tập 4

Bạn đặt hai tay ở cạnh ghế sao cho phần thân trên và dưới tạo thành một đường thẳng. Giữ thẳng cơ thể trong khoảng 30 giây, mỗi ngày tăng thêm 10 giây để đạt hiệu quả cao hơn.

Bài tập 5

Bạn đặt hai tay ở cạnh ghế, giữ cơ thể ở tư thế ngồi, mông không chạm ghế, hai chân mở rộng, cong gối vuông góc với mặt sàn. Dùng lực cánh tay hạ mông xuống thấp về phía sàn, sau đó trở về vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 20 lần.

Dành vài phút mỗi sáng thực hiện bài tập giảm mỡ thừa này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy bụng phẳng lì nhanh chóng - Ảnh 4
Bài tập này vừa giúp vòng eo thon gọn, vừa giúp phần mông thêm săn chắc - Ảnh minh họa: Internet

Những bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh này rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể luyện tập ở nhà hoặc văn phòng đều được. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn hằng mơ ước nhé!

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhờ duy trì đều đặn 4 thói quen sau

Bắp tay to - nỗi khổ riêng của mọi cô gái. Vậy phải làm gì để thu nhỏ bắp tay nhanh chóng?

TIN MỚI NHẤT