Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc

Luyện tập 31/01/2018 05:00

Chỉ cần áp dụng bài tập đơn giản này đều đặn tại nhà, đảm bảo bạn sẽ sở hữu vòng eo ngày càng thon gọn và săn chắc đấy nhé.

Phần mỡ thừa kém săn chắc ở vùng eo luôn là nỗi bận tâm và tự ti của rất nhiều bạn gái. Đặc biệt, với những ai có tính chất công việc phải ngồi nhiều, ít vận động như dân văn phòng thì lại càng quan ngại về vấn đề này hơn.

Hiểu được tâm lý này của rất nhiều khán giả, đài MBN Hàn Quốc đã mời đến huấn luyện viên thể hình Cho Young Sun để tư vấn về cách loại bỏ mỡ thừa cho vòng 2 mà ai cũng có thể thực hiện được. Phương pháp này cũng đã được công nhận là có hiệu quả rất nhanh chóng đấy.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 1

Khán giả đã không khỏi kinh ngạc khi biết được rằng huấn luyện viên Cho Young Sun đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và có vóc dáng cực kỳ săn chắc, khỏe mạnh. Cho Young Sun tiết lộ rằng, bản thân chỉ thực hiện những bài tập đơn giản và đảm bảo an toàn nhất có thể, đồng thời luôn tập luyện với một tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Đó là bí quyết giúp cô ngày càng trẻ hóa và giữ được thân hình khỏe mạnh, cân đối đấy nhé.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 2

 

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 3
Đây thực ra là một bài tập vô cùng đơn giản chỉ gồm 3 động tác nhỏ với một chiếc ghế mà thôi. Không cần tốn nhiều thời gian hay sức lực, chỉ với 5 phút mỗi ngày, bạn có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này một mình mà không hề cần ai giúp sức nữa đấy.

Bước 1: Đầu tiên, bạn nằm ngửa, hai tay chạm xuống mặt sàn thoải mái rồi gác hai chân lên ghế. Tuy nhiên, bạn lưu ý là luôn để phần thân trên sát với mặt sàn cũng như tạo với phần đầu gối và chân dưới một góc vuông nhé.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 4

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần giữ nguyên tư thế như trên, đồng thời nhẹ nhàng nâng phần mông lên một chút.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 5

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ dùng hai bàn tay đặt lên phần xương sườn và xương ức rồi nhẹ nhàng ấn xuống, đồng thời hít thở đều đặn. Khi ấn tay xuống, bạn sẽ hít vào và khi nhẹ nhàng thả tay, bạn hãy thở ra thật thoải mái nhé.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 6

Duy trì động tác này trong vòng 5 phút, bạn sẽ cảm nhận được phần bụng và cơ bụng của mình nóng ran lên đấy. Phương pháp hô hấp kiểu bụng như thế này không chỉ giúp xua đi căng thẳng, buồn phiền mà đặc biệt còn kích thích mạnh hoạt động của cơ bụng, giúp đánh bay mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, bài tập này còn giúp làm săn chắc và nở nang vòng 1 nữa đấy nhé.

Đánh bay mỡ bụng trong vòng 5 phút nhờ bài tập siêu đơn giản của đài MBN Hàn Quốc - Ảnh 7

Huấn luyện viên Cho Young Sun còn chia sẻ rằng, thông thường để loại bỏ mỡ thừa phần eo thì mọi người sẽ cố gắng tập gập bụng thật nhiều. Tuy nhiên nếu tập luyện sai cách và quá mức, phương pháp này rất dễ làm cho phần eo bị thương và không đạt được hiệu quả như mong muốn. Do vậy, một bài tập trong thời gian ngắn và vận động nhẹ nhàng phần nào giúp tâm lí người tập thoải mái cũng như đảm bảo an toàn hơn. Và lưu ý là khi tập bài tập này, bạn nên mang áo bó sát, đồng thời có chất vải mỏng nhẹ nhé.

Huấn luyện viên Cho Young Sun cũng chia sẻ rằng, việc vừa ấn tay lên bụng, vừa hít thở ban đầu sẽ hơi khó khăn với một số người. Tuy nhiên, chỉ cần duy trì nhịp thở đều đặn và sử dụng lực vừa phải thì đây hoàn toàn là một bài tập rất có hiệu quả đấy nhé.

Không phải gym, đây mới chính là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên làm vào mỗi tối

Chẳng cần phải đến phòng tập gym hay ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ những cách cực đơn giản duới đây. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn để tha hồ diện đồ Tết.

TIN MỚI NHẤT