Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ

Luyện tập 28/04/2018 05:20

Một số nguyên nhân như mặc áo ngực sai kích cỡ, uống quá ít nước, tăng giảm cân đột ngột... khiến vòng ngực của bạn kém săn chắc và ngày càng có xu hướng chảy xệ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những thói quen làm ngực của bạn ngày càng chảy xệ ngay bây giờ nhé.

Mặc áo ngực sai kích cỡ

Nếu áo ngực của bạn không đủ độ nâng đỡ cần thiết thì có thể làm bộ ngực dần chảy xệ theo thời gian. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo ngực vừa đúng với size ngực của mình, tránh sử dụng loại áo ngực quá rộng hay quá chật sẽ không mang lại hiệu quả nâng đỡ cho vòng ngực.

Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ - Ảnh 1

Uống quá ít nước

Mỗi ngày, cơ thể chúng ta cần tiêu thụ từ 2 - 2,5 lít nước để giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Mặt khác, nếu bạn uống quá ít nước thì có thể khiến làn da trở nên nhăn nheo, thô ráp, và điều này sẽ gây ảnh hưởng đến khuôn ngực đang phát triển của chúng ta.

Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ - Ảnh 2

Không bảo vệ ngực dưới ánh nắng mặt trời

Mùa hè đang đến gần và trong tủ đồ của các cô gái sẽ hiện dần lên một loạt những mẫu áo hai dây sặc sỡ, mát mẻ. Thế nhưng, nếu không chú ý bôi kem chống nắng lên toàn bộ vùng da hở, đặc biệt là vùng ngực thì ánh nắng mặt trời sẽ làm tổn thương và gây lão hóa da, kéo theo tình trạng ngực bị chảy xệ, mất cân đối.

Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ - Ảnh 3

Tăng giảm cân đột ngột

Hãy thay đổi ngay thói quen ăn uống không kiểm soát để rồi gặp phải tình cảnh cân nặng tăng lên, giảm xuống đột ngột, bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến bộ ngực của bạn. Chính việc tăng giảm cân đột ngột khiến làn da mất đi độ đàn hồi, đặc biệt là khi bạn giảm cân quá nhanh thì bộ ngực cũng sẽ xẹp xuống, do ngực của chúng ta chủ yếu là mô mỡ.

Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ - Ảnh 4

Không cởi bỏ áo ngực khi ngủ

Cả một ngày dài đã phải nằm gọn trong chiếc áo ngực nên khi ngủ thì bạn nên "thả rông" để ngực được thoải mái, thông thoáng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên cởi bỏ áo ngực khi ngủ, còn ban ngày, kể cả khi ở nhà cũng không nên "thả rông" quá nhiều sẽ khiến ngực chảy xệ nhanh hơn.

Hút thuốc lá

Tưởng là không liên quan, nhưng thực chất, hút thuốc lá có thể góp phần làm chảy xệ ngực nhiều hơn. Bởi lẽ, khi hút thuốc thì các tế bào da sẽ bị giảm đi sự đàn hồi và quá trình tái sản xuất collagen. Mặt khác, thuốc lá còn làm cản trở sự lưu thông các mạch máu dưới da, khiến quá trình lão hóa da diễn ra sớm hơn.

Cứ mắc phải những thói quen này chỉ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ - Ảnh 5

Nghiên cứu trên 60.000 người Nhật: Duy trì tốt 3 thói quen, cơ thể sẽ mảnh mai thon gọn

Các nghiên cứu gần đây tại Nhật Bản đã phát hiện ra rằng, chỉ cần duy trì 3 thói quen lành mạnh sau đây, bạn có thể giảm cân, giữ dáng, duy trì vòng eo con kiến thon gọn, săn chắc.

TIN MỚI NHẤT