Công thức giúp phụ nữ Nhật giảm 7kg trong 2 tuần

Xưa nay, phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với kỹ năng nấu nướng tốt và biết điều tiết lượng thực phẩm sao cho cân nặng của cơ thể luôn ở mức ổn định.
Bữa ăn của người Nhật Bản ít calo nhưng lại giàu chất béo thực vật, chất xơ, protein và vitamin. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, hãy tham khảo bài viết này để có được vóc dáng như ý.
 
Giảm cân an toàn, hiệu quả là điều mọi chị em mong muốn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chế độ ăn uống trong 2 tuần của người Nhật Bản, chế độ ăn này sẽ giúp bạn giảm ít nhất 7 kg. Thực đơn trong 2 tuần này giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì. 3 ngày đầu tiên của thực đơn sẽ là thời gian quan trọng nhất vì giai đoạn này thật sự khó khăn với việc chống lại "cơn" thèm ăn.

Tuy nhiên, sau khi vượt qua được 3 ngày, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng vì lúc này cơ thể đã thích nghi được. Và thành phần thực phẩm cho chế độ ăn uống này rất dễ dàng để tìm thấy nên bạn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào sẵn sàng "thay quần áo mới".
 
Chế độ ăn giúp giảm 7kg của người nhật không hề nghèo nàn về chất dinh dưỡng.

Dưới đây là thực đơn mà phụ nữ Nhật Bản áp dụng trong 2 tuần:

Ngày 1 và 13
 
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen (ít đường và có đá tùy theo sở thích).
 
Một tách cà phê đen cho buổi sáng đầu tiên.

Bữa trưa: 2 trứng luộc, salad bắp cải luộc (trộn dầu giấm), 1 ly nước cà chua nguyên chất (không đường).

Bữa tối: cá luộc hoặc nướng. Bạn có thể chọn các loại cá đồng như cá lóc, cá diêu hồng.
 
Ngày 2 và 11 
 
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen, một miếng bánh mì.
 
Bữa trưa: cá luộc và salad rau xà lách.
 
Món salad đơn giản cho bữa trưa.
Bữa tối: 200g thịt bò luộc, 1 hộp sữa chua.
 
Ngày 3 và 8 
 
Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, một quả táo.
 
Bữa trưa: 100 g thịt bò luộc, trái cây tùy thích.
 
Bữa tối: 2 trứng luộc chín, 200 g luộc thịt bò, salad rau xanh.
 
Ngày 4 và 9
 
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen.
 
Bữa trưa: 1 quả trứng luộc mềm, 3 củ cà rốt luộc, 1 miếng phô mai.
 
Bưa tối: trái cây tùy thích.
 
Ngày 5 và 10 
 
Bữa sáng: 1 cốc nước ép cà rốt pha với 1/2 trái chanh.
 
Một cốc nước ép cà rốt và chanh.

Bữa trưa: 1 lát cá luộc hoặc cá nướng, một cốc nước ép cà chua nguyên chất.

Bữa tối: các loại trái cây tùy sở thích.
 
Ngày 6 và 14
 
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen.
 
Bữa trưa: 1 miếng ức gà luộc, rau luộc hoặc salad rau tùy ý.
 
Bữa tối: 2 trứng luộc, rau cải luộc.
 
Ngày 7 và 12 
 
Bữa sáng: 1 tách trà.
 
Thịt bò luộc cho bữa trưa.

Bữa trưa: 200g thịt bò luộc, trái cây tùy thích.

Bữa tối: chọn 1 bữa ăn tối bất kì nào bạn muốn, tốt nhất nên dùng các món súp hoặc cháo.
 
Đặc biệt lưu ý:
 
Trong thời gian 2 tuần thực hiện theo chế độ ăn uống này, tuyệt đối không uống rượu, nước mía và không ăn muối mặn.
 
Ghi chú thêm:
 
- Bạn có thể ăn rau quả các loại không giới hạn. Đối với món salad thì lượng dầu giấm không quá 1 muỗng canh mỗi ngày.
 
- Nếu được, hãy đi lại trong nhà và tập một số động tác nhẹ nhàng để việc giảm cân kết hợp với quá trình làm cơ bắp săn chắc.
 
- Uống 1 lít nước pha với chanh tươi mỗi ngày, lưu ý chỉ pha 1 trái chanh là đủ. Không nên uống quá chua, nhất là đối với người mắc bệnh về hệ tiêu hóa.
 
Sau 2 tuần thực hiện nghiêm ngặt, chắc chắn bạn sẽ giảm ít nhất 7kg. Sau đó, hãy ăn uống nhẹ nhàng điều độ đễ giữ được cân nặng như ý muốn.
 
Chúc bạn thành công với thực đơn trên.
 
Tiến Minh
Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm