Cô gái giảm 2kg trong 9 ngày nhờ đi bộ mọi lúc mọi nơi

Không những giảm cân, mà đi bộ còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, cải thiện sức khỏe cho gan, hệ tiêu hóa. Tác động lên toàn bộ cơ thể giúp hổ trợ tốt cho sức khỏe tổng quát.

Giảm cân bằng phương pháp đi bộ mọi lúc mọi nơi

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

Võ Kiều mũm mĩm với chiếc váy dự tiệc (nhân vật đứng thứ 2 phía bên trái)

Võ Kiều chia sẻ: "Từ bé đến hết cấp 2 cơ thể mình không đến nỗi mũm mĩm như bây giờ, chỉ lên cấp 3, sau khi dậy thì mình cố gắng ăn ít mà vẫn rất dễ mập. Nhất là sau khi học xong cao đẳng, tuy áp lực khi đi xin việc là thế nhưng mập là vẫn cứ mập. Khi có việc rồi mình lại bị phì ra do tính chất công việc văn phòng, đi lại ít, rồi lười vận động, ăn nhiều thực phẩm chứ chất béo nữa. Cách đây 3 tháng, mình bắt đầu sử dụng sản phẩm kem làm trắng da, sau đó rất hiệu quả, da trắng lên trông thấy. Mong muốn làm người mẫu cho sản phẩm này cứ thôi thúc mình mãi. Nhưng mình không thể cứ khoe cái cơ thể béo ụ của mình cho mọi người thấy được, ngại lắm. Thế nên mình quyết chí giảm cân cấp tốc. Bạn không biết đâu, cảm giác giảm được 1kg ấy, vui lắm luôn, nó tạo động lực to lớn cho mình giảm tiếp".

Tác dụng của việc đi bộ đối với cơ thể

Theo bestslim.org, đi bộ là môn thể thao nhẹ nhàng, mà hiệu quả, phù hợp với sức khỏe nhiều người, nhất là người yếu tim cũng thể luyện tập. Bạn không cần tốn nhiều sức, gồng mình theo những bài tập mệt mỏi mà vẫn giúp giảm cân hiệu quả. Với khoảng 30 phút đi bộ, bạn sẽ thấy nóng cơ thể do năng lượng tỏa ra, và không mệt mỏi như các môn thể thao khác.

Lợi ích trước tiên là hiệu quả: Bởi khi vận động cơ thể, quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, giúp thiêu đốt mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể. Đồng thời giúp cơ thể sẳn chăc, tăng cường các cơ, giảm mỡ thừa giúp lấy lại thân hình thon gọn và chắc chắn. Với 30 phút cho đến 1 giờ đi bộ, bạn có thể tiêu hao khoảng 500 calo, giúp đánh tan vùng mỡ, nhất là mỡ bụng.

Đi bộ sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối, do tác động vận động trên toàn cơ thể, giảm mỡ đều cơ thể. Không những vậy đi bộ còn giúp bạn ổn định tinh thần, do khí huyết lưu thông, giảm được căng thẳng. Vì trong thời gian đi bộ tiết ra chất endorphin có tác dụng giảm lo lắng, tâm trí thanh thản, và thư giãn. Đặc biệt đi bộ buổi sáng giúp bạn có thể hít thở không khí trong lành, tinh thần sảng khoái góp phần giảm cân hiệu quả hơn.

Không những giảm cân, mà đi bộ còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, cải thiện sức khỏe cho gan, hệ tiêu hóa. Tác động lên toàn bộ cơ thể giúp hổ trợ tốt cho sức khỏe tổng quát.

Đi bộ là phương pháp giảm cân bằng tự nhiên tiết kiệm chi phí, bạn không cần tốn thời gian đến các trung tâm thể hình hay spa để làm đẹp và giảm cân. Chỉ cần mất 30 phút mỗi ngày bạn được nhiều lợi ích: giảm cân, tinh thần thoải mái, khỏe mạnh mà không cần tốn chi phí lại an toàn.

Quá trình giảm cân của Võ Kiều

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

Võ Kiều 57kg trước khi giảm cân (giữa)

Với mong muốn có một thân hình nhỏ gọn, eo thon để trở thành người mẫu cho sản phẩm dưỡng da mình đang bán, Võ Kiều đã kiên trì sử dụng các biện pháp giảm cân như: ăn kiêng, đi bộ nhiều một cách kiên trì và bền bỉ. Trong 9 ngày ban đầu, Kiều đã giảm được 2kg, cơ thể cô trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn rất nhiều.

Võ Kiều tâm sự: "Mình đã nỗ lực rất nhiều, mệt cũng có, lo cũng có. Nhưng trên hết là kết quả sau 9 ngày cố gắng. Tuy mới chỉ giảm 2kg thôi nhưng mình cảm nhận thấy cơ thể mình hoạt bát hơn rất nhiều. Thay vì ngồi ì một chỗ gửi gmail cho các anh/chị trong công ty, mình di chuyển nhiều hơn. Thay vì đi giày cao gót như trước kia, mình đã đầu tư hẳn 2 đôi giày bệt để vận động".

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

Khuôn mặt Võ Kiều sau khi giảm 2kg

Thực đơn giảm cân của Võ Kiều:

 + Buổi sáng: bánh mì, sữa, hoặc bún, cơm (tùy lúc có thời gian hay không)

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

+ Buổi trưa: ăn rau xanh, ko ăn tinh bột.

 Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

+ Buổi tối: ăn trái cây như táo, ...ko chọn trái cây nhiều đường như nho...

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên 

Không ăn sau 6h tối, chế độ ăn uống nhiều chất xơ, rau, củ, quả. Không ăn bánh ngọt, đồ ngọt, nước ngọt và có gas, chia ra nhiều bữa nhỏ trong ngày. Mỗi ngày uống khoảng 3 lít nước lọc.

Mỗi ngày đi bộ ít nhất 30 phút, mỗi tuần tập gym ở trung tâm 3 buổi, mỗi buổi khoảng 40 phút tập luyện.

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

Võ Kiều sau khi giảm 2kg

Võ Kiều nhấn mạnh: “Mình làm việc văn phòng nên tranh thủ lúc rảnh là đi lại ngay. Có thể là đi lấy nước, pha cà phê cho các anh/ chị cùng phòng, đi gửi tài liệu từ phòng này đến phòng khác. Và đặc biệt, mình đi bộ nhiều từ phòng đến bưu điện (khoảng 2km) để ship hàng cho khách nữa. Vì là công việc yêu thích lại có động lực to lớn là thành người mẫu sản phẩm kem dưỡng da cho nên mình cố gắng vận động nhiều mà không hề biết mệt mỏi”.

Giảm 2kg trong vòng 9 ngày nhờ đi bộ thường xuyên

Võ Kiều sau khi giảm 2kg

Tuy đã giảm được 2kg nhưng Võ Kiều - cô nàng đam mê kinh doanh này vẫn chưa thỏa mãn với cân nặng đó. Kiều khẳng định cô cần kiên trì hơn nữa, giảm cân thế này vẫn chưa đủ để có một thân hình lý tưởng như cô mong muốn. Hy vọng rằng, với ước mơ trở thành người mẫu cho sản phẩm kem trắng da của mình, Võ Kiều sẽ có một thân hình thon thả và khỏe mạnh, phù hợp với chiều cao mà cô đang sở hữu.

Qua những bí quyết mà Võ Kiều chia sẻ trên đây, Chúc các bạn giảm cân thành công nhờ đi bộ!

Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm