Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí

27/05/2017 23:16

Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là mặc gì cũng thấy đẹp nhé.

Bắp chân to mặc quần không đẹp, mặc váy để hở lại càng xấu hơn. Nỗi khổ muôn đời của con gái này sẽ được giải quyết nhanh chóng chỉ với bài tập đơn giản sau.

Động tác 1  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 1

Động tác này cực kỳ đơn giản. Chỉ cần bạn đứng thẳng, 2 chân đặt song song và rộng bằng vai, mũi chân hướng về trước. 2 tay có thể để tự do hoặc chống vào hông đều được. Và việc duy nhất bạn phải làm là nhón chân lên rồi hạ xuống 1 nửa (không chạm sàn), sau đó lại nhón lên rồi hạ xuống. Bạn cố gắng nhón chân càng cao thì càng hiệu quả. Thực hiện 20 – 30 lần.  

Động tác 2  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 2

Tương tự động tác 1 nhưng lúc này bạn di chuyển 2 mũi bàn chân hướng ra ngoài. Sau đó cũng nhón gót lên và hạ xuống. Thực hiện liên tục 20 – 30 lần. Trong khi tập bạn sẽ cảm nhận được 2 bắp chân bắt đầu căng cứng và săn cơ lại đấy.  

Động tác 3  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 3

Di chuyển 2 mũi bàn chân hướng vào nhau và tiếp tục thực hiện tương tự động tác 1. Tư thế này hơi khó nhón gót nên bạn phải cố gắng giữ thăng bằng để đứng cho vững nhé. Thực hiện 20 – 30 lần.  

Động tác 4  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 4

Dang rộng 2 chân, nhón gót và đứng bằng mũi bàn chân, 2 tay giang thẳng sang 2 bên. Sau khi tư thế đã ổn định thì bạn khuỵu gối sao cho phần mông gần song song với mặt sàn rồi đứng thẳng dậy nhưng 2 chân vẫn nhón gót nhé. Thực hiện lặp lại 10 – 15 lần.  

Động tác 5  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 5

Tư thế tương tự động tác 4 nhưng 2 tay đan vào nhau xoay lòng bàn tay ra phía trước, 2 gối khuỵu. 2 chân nhón gót rồi hạ xuống không chạm sàn. Thực hiện liên tục 10 – 20 lần.  

Động tác 6  

Chỉ nhón chân thôi mà bắp chân thon gọn săn chắc thế này, không tập đúng là quá phí ảnh 6

Giữ nguyên tư thế động tác 5, dùng 2 mũi chân chịu lực, khuỵu gối và nhún người lên xuống liên tục 10 – 20 lần.  

Lưu ý:  

- Nên mang giày khi tập để tránh tổn thương ngón chân.  

- Khởi động và căng cơ kĩ trước khi tập.

- Bài tập tuy thấy đơn giản nhưng tác động rất nhiều vào phần bắp chân. Do đó, sau mỗi buổi tập bạn nên dùng tay xoa bóp bắp chân cho đỡ mỏi và không bị chuột rút nhé.  

 
Làm ngay 4 động tác này để không còn lo bắp chân to, kém quyến rũ
Nếu bạn đang gặp rắc rối với bắp chân to, không săn chắc, kém quyến rũ, hãy dành thời gian cho những bài tập dưới...
XEM TIẾP
Bắp chân to như cột đình cũng trở nên thon gọn, dù qua tuổi dậy thì vẫn cao thêm 5cm nhờ 2 loại thực phẩm cực kì quen thuộc này
Bí quyết đơn giản này sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao một cách hiệu quả mà chẳng hề đau đớn.
XEM TIẾP
Giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật thân hình thon gọn đến bất ngờ
Hiện nay, xu hướng giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật đang được nhiều chị em áp dụng. Với các này, bạn không ăn kiêng...
XEM TIẾP
Ngày: 22/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Rau răm(kg)   14,000  Tp.HCM
 Sả cây(kg)    11,000   Tp.HCM
 Su hào(kg)  9,500  Tp.HCM
 Su Su(kg)     8,000 Tp.HCM
Tắc trái(kg)  22,000Tp.HCM
Tía tô(kg)    16,000Tp.HCM
Tiêu xanh(kg) 100,000Tp.HCM
Thì là(kg)  55,000Tp.HCM
Xà lách búp(kg) 27,000Tp.HCM
Xà lách Carol(kg) 19,000  Tp.HCM
Xà lách dúm (lolo xanh)(kg) 16,000 Tp.HCM
Xà lách Mỹ Iceberg(kg) 31,000  Tp.HCM
Bắp Mỹ hạt(kg)25,000Tp.HCM
Chuối già xanh (kg)  15,000Tp.HCM
Khoai mỡ tím tươi(kg)22,000   Tp.HCM
Rau dền đỏ(kg)       13,000Tp.HCM
Rau kinh giới(kg) 35,000Tp.HCM
 Rau lang(kg)    8,000  Tp.HCM