“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này

Luyện tập 18/04/2018 05:15

Qua bao nhiêu năm, người đẹp "Tuyết tháng 4" vẫn giữ dáng đẹp như tạc, thậm chí đẹp hơn ở độ tuổi ngoài 30. Vậy bí quyết giữ dáng của cô nàng xinh đẹp này là gì?

Hiếm có diễn viên Hàn Quốc nào xinh đẹp và tài giỏi ngay giai đoạn khởi đầu sự nghiệp như Son Ye Jin. Không chỉ thành công trên màn ảnh rộng, cô nàng còn đang gây sốt trong phim truyền hình "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" với những cảnh ngọt lịm cùng trai trẻ là nam diễn viên Jung Hae In.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 1

Xinh đẹp đúng nghĩa "chị đẹp", Son Ye Jin khiến người khác không thể rời mắt bởi thần thái trong từng hành động, cử chỉ, đường nét khuôn mặt với góc nghiêng thần thánh. Vóc dáng xinh đẹp tựa nữ thần của cô cũng khiến các fan phải trầm trồ. Qua bao nhiêu năm, người đẹp "Tuyết tháng 4" vẫn giữ dáng đẹp như tạc, thậm chí đẹp hơn ở độ tuổi ngoài 30. Vậy bí quyết giữ dáng của cô nàng xinh đẹp này là gì?

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 2

Tập Pilates để tăng cường sức khỏe và cơ bắp

Vào những ngày không có lịch làm việc đặc biệt, Son Ye Jin thường tập Pilates (Phương pháp thể dục thẩm mĩ kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp) ít nhất là 1 tiếng đồng hồ. Trước đây cô chủ yếu tập tạ nhưng Pilates tỏ ra cho kết quả tốt hơn.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 3

Trong những bài tập Pilates, "tư thế lướt sóng" là bài tập mà cô nàng vô cùng yêu thích. Bài tập này giúp tăng cường sức cho cơ đùi và giúp cơ thể dẻo dai hơn rõ rệt. Người đẹp từng tiết lộ tư thế này chính là bí quyết đem lại cho mình vóc dáng hoàn hảo trong hai bộ phim My wife got married và Into the white night.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 4

Chạy bộ sau mỗi bữa ăn quá no

Ngoài ra mỗi khi tự ý thức được mình đã ăn quá nhiều, Son Ye Jin thường ra Công viên sông Hàn ở gần cầu Banpo chạy bộ. Ăn vận kín đáo và đội mũ, Son Ye Jin cho biết rất ít người nhận ra cô. Chạy bộ theo Son Ye Jin là một cách giảm cân, giữ dáng hữu hiệu và còn giúp giải tỏa stress. Thảnh thơi ngắm nhìn hồ phun nước Cầu vồng ánh trăng của cầu Banpo cũng là một cái thú hiếm hoi của cô khi đi tập thể dục.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 5

Không nhịn ăn hay ăn kiêng để ép cân

Nhiều người cho rằng, để sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà như vậy chắc hẳn "Quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc" phải tuân thủ chế độ ăn kiêng rất khắt khe. Tuy nhiên, thực tế thì "chị đẹp" không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng nào, càng không nhịn ăn để giữ dáng. Son Ye Jin thú nhận cô không thể gò bó bản thân trong việc ăn uống, phải ăn cái này, không được ăn cái kia.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 6

Bản thân Son Ye Jin cũng từng tâm sự, cô đã cố gắng uống thật nhiều nước nhưng vẫn không thể đủ theo lượng mà các chuyên gia yêu cầu. Cô cũng nghe nói thực phẩm tái tạo rất tốt cho việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp giữ dáng và có làn da căng mọng nhưng những món ăn đó khiến "chị đẹp" luôn bị đói nên chỉ ăn vào bữa sáng. Bí quyết giúp cô nàng giữ dáng không phải dựa vào việc ăn uống mà hoàn toàn nhờ vào chế độ tập luyện thể dục.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 7

Không ăn gì trong vòng 3h trước khi đi ngủ

Có lẽ trong ăn uống, bí quyết giữ dáng của "chị đẹp" chỉ gói gọn trong việc không ăn gì trong vòng 3h trước khi đi ngủ. Điều này giúp cô nàng giữ được đường cong S-line cân đối. Cô cũng luôn bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để có đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày. Điều này không chỉ giữ dáng mà còn giúp Son Ye Jin có được làn da khỏe đẹp hơn tuổi thật 35 của cô.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 8

Tập luyện cường độ cao khi sắp có show quan trọng cần mặc váy

Son Ye Jin cho biết, cường độ tập luyện của cô được đẩy lên cao hơn rất nhiều so với bình thường vì cơ thể cần thật mảnh mai để mặc váy ôm sát. Không phải tự nhiên mà người đẹp khiến người ta ngất ngây đến vậy trong Lễ trao giải rồng xanh lần thứ 30. Trước đó là cả quá trình tập luyện cường độ cao đầy nỗ lực của "chị đẹp" Son Ye Jin.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 9

Đi kèm với đó, cô cũng cần cắt giảm ăn uống so với bình thường để giữ dáng nuột nà hơn. Tuy nhiên, khi không có sự kiện chính thức nào người đẹp lại quay về ăn uống thoải mái và dựa hoàn toàn vào thể dục để giữ dáng cũng như giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

“Chị đẹp” Son Ye Jin giữ dáng bao nhiêu năm vẫn đẹp như tạc nhờ phương pháp đơn giản này - Ảnh 10

Giải tỏa mệt mỏi sau ngày dài vất vả bằng massage

"Chị đẹp" chia sẻ, cuộc sống của một diễn viên thường phải chịu nhiều áp lực, lịch trình bận rộn khiến bạn không thể nào không bị stress, mệt mỏi vây quanh.

Để giữ được thần thái luôn rạng ngời cũng như sắc vóc đầy quyến rũ, Son Ye Jin thường tìm đến massage sau một ngày làm việc mệt nhoài. Massage khuôn mặt và body không chỉ giúp cô sở hữu làn da mềm mịn, thần sắc rạng ngời hơn mà còn khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài.

Da căng bóng mịn màng, dáng đẹp như siêu mẫu nhờ uống nước mè đen rang mỗi ngày

Thường xuyên duy trì thói quen uống mỗi ngày 1 ly nước mè đen rang, bạn sẽ bất ngờ về sự thay đổi của cơ thể, làn da và vóc dáng chỉ sau khoảng thời gian ngắn.

TIN MỚI NHẤT