Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai

17/04/2017 22:14

Chỉ cần 7 phút mỗi ngày, dáng chuẩn như mơ. Với mỗi động tác ở dưới đây, bạn cần tập 20 nhịp nhé!

Động tác 1

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 1.

Đứng thẳng người, 2 tay xuôi theo thân, bật nhảy sang trái phải, 2 tay chuyển động tự do.

Động tác 2

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 3.

2 chân dang rộng hơn vai, nhảy bật lên đồng thời 2 tay chụm lại đưa lên ngang mặt, chân chạm đất thì 2 tay buông ra và đánh về sau.

Động tác 3

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 5.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay nắm lại như nắm đấm, tay phải đấm sang trái, tay trái đấm sang phải, đồng thời hông và eo cũng chuyển động theo.

Động tác 4

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 7.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay co lại trước ngực như đang thủ thế, lắc lư người qua trái phải.

Động tác 5

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 9.

2 chân dang rộng hơn vai, 2 tay nắm trước ngực, gập về phía trước và đánh người từ trái sang phải và ngược lại, eo và hông di chuyển nhịp nhàng.

Động tác 6

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 11.

Nắm 2 tay trước ngực, gập người gần 90 độ so với mặt đất, đá búng từng chân sang 2 bên.

Động tác 7

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 13.

Bước chân phải qua phía sau chân trái đồng thời tay phải chạm đất, ngược lại đưa chân trái ra sau chân phải đồng thời tay trái chạm đất.

Động tác 8

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 15.

Nắm 2 tay trước ngực, xoay eo và đánh 2 tay qua 2 bên.

Động tác 9

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 17.

Bật nhảy, gập gối cho gót chân chạm mông. Hai tay đánh nhịp nhàng theo bước nhảy.

Và cuối cùng, mỗi khi kết thúc động tác, bạn nên thư giãn toàn thân bằng cách bước đều chân, tay đánh nhịp nhàng theo chân.

Cần gì bài tập khó, đơn giản thế này thôi nếu tập đều đặn cũng gọn người thon dáng như ai - Ảnh 18.
Bạn nên tập bao nhiêu cái chống đẩy mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất?
Không phải lúc nào ép buộc cơ thể chống đẩy nhiều nhất có thể cũng mang đến hiệu quả tối đa cho bạn.
XEM TIẾP
Những bài tập thể dục "siêu đẳng" giúp size vòng 3 tăng vùn vụt trong 1 tháng
Cải thiện kích thước vòng ba không phải là chuyện quá khó. Những bài tập dưới đây chẳng những thích hợp với các nàng mông...
XEM TIẾP
5 kĩ thuật yoga massage mặt để có làn da tuyệt vời như công nương Meghan Markle
Hãy làm theo lời khuyên của Collins trong video dưới đây và sẵn sàng đón nhận làn da sáng lấp lánh như công nương Meghan...
XEM TIẾP
Ngày: 23/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  6.000 TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  5.000 TP.HCM
 Cải ngọt (kg)  11.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 18.00018.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 5.500TP.HCM
Rau muống hạt (kg) 7.500TP.HCM
Cải thìa (kg) 14.000TP.HCM
Rau quế (kg) 12.000TP.HCM
Bầu (kg) 5.000TP.HCM
Su su (kg) 6.500TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 6.000TP.HCM
Cà chua (kg) 20.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 15.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 15.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 5.000TP.HCM
Su hào (kg)5.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 55.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 11.000TP.HCM
 Khoai tây hồng (kg)  11.000 TP.HCM