Bí quyết gì giúp "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác?

Luyện tập 28/03/2018 05:05

Sau gần 2 năm vắng bóng, mới đây, mỹ nhân "Hương Mùa Hè" đã tái xuất trở lại trong 2 dự án phim ảnh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc có phần mặn mà hơn xưa.

Son Ye Jin được biết đến là nữ diễn viên Hàn Quốc thường góp mặt trong các bộ phim tình cảm lãng mạn như Hương Mùa Hè, The Classic, A Moment to Remember, My Wife Got Married... Những ai yêu phim Hàn đều không thể nào quên được nụ cười tươi tắn cùng ánh mắt trong veo đượm buồn của Son Ye Jin.Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 1Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 2Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 3

Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 4

Sau khi chứng tỏ được năng lực diễn xuất của mình qua những tác phẩm ăn khách thì Son Ye Jin đã tạm thời vắng bóng trên màn ảnh suốt gần 2 năm. Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi, người hâm mộ lại được nhìn thấy nàng "tình đầu quốc dân" ngày nào góp mặt trở lại trong 2 bộ phim là Be With You và Pretty Noona Who Buys Me Food. Dù đã bước vào độ tuổi 36, nhưng người ta vẫn nhìn thấy ở Son Ye Jin một vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào, bất chấp tuổi tác.

Vậy bạn có tò mò về bí quyết làm đẹp của Son Ye Jin hay không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bí quyết làm đẹp của Son Ye Jin qua những thông tin sau nhé!

Chế độ ăn uống của Son Ye Jin

Để có một vóc dáng hoàn hảo cùng những đường song S-line cân đối thì Son Ye Jin đã phải rất chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Mặc dù, có những khoảng thời gian bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc, nhưng Son Ye Jin vẫn cố gắng bổ sung những loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để có đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày.

Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 5Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 6

Ngoài ra, Son Ye Jin còn cố gắng uống thật nhiều nước mỗi ngày. Bởi cô cho rằng, thói quen này sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tố dư thừa ra ngoài, cũng như thanh lọc cơ thể khỏe mạnh hơn. Chưa hết, Son Ye Jin còn tuân theo một nguyên tắc quan trọng là "không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ". Nhờ vậy, làn da của cô luôn căng bóng, mịn màng và cân nặng cũng không bị ảnh hưởng.

Phương pháp tập luyện của Son Ye Jin

Trước đây, phương pháp tập của Son Ye Jin chủ yếu là tập tạ. Tuy nhiên, sau đó thì cô đã chuyển sang tập Pilates, bởi cô nhận thấy hiệu quả mà Pilates mang lại tốt hơn rất nhiều. Khi tập Pilates, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe thì nó còn giúp Son Ye Jin cải thiện sự linh hoạt, cũng như điều chỉnh vóc dáng cân đối, hoàn hảo hơn.

Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 7Bí quyết gì giúp 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin dù đã 36 tuổi nhưng vẫn luôn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác? - Ảnh 8

Thêm nữa, mỗi khi rảnh thì Son Ye Jin còn thường xuyên chạy bộ ở Công viên sông Hàn (gần cầu Banpo). Chạy bộ cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả và giải tỏa căng thẳng mà Son Ye Jin lựa chọn.

Qua đó, bạn có thể thấy rõ bí quyết làm đẹp của Son Ye Jin chỉ đơn giản là chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày và chăm chỉ tập luyện để luôn giữ được một thân hình cân đối, khỏe mạnh!

Ngày nắng nóng đừng quên uống những loại nước giúp cấp ẩm, làm đẹp da tức thì này để tươi trẻ mỗi ngày

Thời tiết nắng nóng có thể gây ra nhiều vấn đề về da như mụn ẩn, thiếu độ ẩm, nám, sạm đen… Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn nên thường xuyên dùng những loại nước uống giúp làm đẹp da tự nhiên dưới đây.

TIN MỚI NHẤT