Bài tập yoga giúp đánh bay mỡ đùi cực nhanh

4 bài tập sau sẽ rút phần mỡ thừa và mang lại đôi chân thon thả gợi cảm cực nhanh.

Vì sao phụ nữ lại yêu thích yoga đến vậy? Vì những lợi ích mà yoga đem lại có thể nhìn thấy thật rõ ràng! Những bài tập sau sẽ rút phần mỡ thừa và mang lại đôi chân thon thả gợi cảm cực nhanh. Cơ bắp tạo ra trong quá trình tập yoga không thô mà rất gọn, giúp giảm mỡ đùi cực nhanh.

Để làm được như thế, HLV yoga Thanh Hương khuyên các bạn khi tập lưu ý: "Các góc vuông mà đùi tạo ra với cẳng chân, chân luôn song song với nhau, để các múi cơ bo tròn lại đùi, triệt mỡ thừa thật nhanh". Các bạn muốn có cặp chân thon thả như HLV Thanh Hương? Hãy cùng chúng tôi bắt đầu bài tập nhé!

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

HLV yoga Thanh Hương

1.Tư thế "Chim bồ câu"

Đây là một trong các thế yoga cơ bản nhất, có nhiều mức độ để tập luyện tùy thuộc vào cơ thể bạn. Thế"Chim bồ câu" không chỉ mang đến cặp đùi thon thả, tiêu mỡ nhanh vùng đùi trong và sau, mà còn góp phần giảm mỡ bụng, bắp tay sau, rất phù hợp với chị em bị tăng cân sau sinh. Không chỉ vậy, tư thế này còn giúp giảm đau vùng vai, lưng, gáy và cải thiện đáng kể dáng lưng gù.

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Tư thế Chim bồ câu

Chúng ta hãy bắt đầu bài tập:

- Gập chân trái, gót chân sát đáy chậu, chân phải kéo căng ra phía sau, mũi chân thẳng. Hai tay chạm đất.

- Gập gối chân phải, kéo chân lên, mũi chân hướng lên trên, vuốt mũi bàn chân căng kể kéo cơ đùi trước, tạo góc vuông với cẳng chân.

- Mức độ đơn giản: đưa tay phải ra sau, đặt mũi chân phải vào khuỷu tay, giữ hai bàn tay đan lại với nhau, mắt nhìn sang phải. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

- Mức độ trung bình: nếu có thể bạn hãy vòng tay trái ra sau, giữ lấy tay phải như hình hướng dẫn. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Thế "Chim bồ câu" - mức độ trung bình

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Thế "chim bồ câu" 

- Mức độ hoàn chỉnh: Tay phải đưa về sau, nắm lấy đầu ngón chân phải, tay trái khép ấn ngón cái và ngón trỏ, cánh tay chếch hướng 45 độ. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Thế "chim bồ câu" hoàn chỉnh

Bạn nên tập tư thế này tùy theo khả năng, nếu thấy đau hãy chọn mức độ dễ hơn, và lặp lại mỗi bên 8 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Thế "Chim bồ câu" đã được chị em khẳng định hiệu quá giảm mỡ đùi và bụng rất nhanh, động tác thực hiện lại dễ dàng, rất phù hợp với cơ địa mới tăng cân của phụ nữ sau khi sinh em bé.

2. Thế "Chim đại bàng"

Nhắc tới giảm mỡ đùi nhanh không thể không kể tới thế "Chim đại bàng" mang lại sức mạnh cơ bắp, thăng bằng, làm nóng toàn bộ vùng chân từ dưới lên trên và triệt tiêu phần mỡ thừa nhanh chóng. Để thực hiện tư thế này, bạn hãy làm theo các hướng dẫn sau:

- Đứng thẳng, hay bàn chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông.

- Giữ chân phải trên thảm, nhấc chân trái lên, bắt chéo qua đùi phải rồi gài bàn chân trái vào bắp chân phải. Giữ thăng bằng.

- Hai cánh tay dang rộng, bàn tay kết ấn ngón cái và ngón trỏ, gập khuỷu tay.

- Hạ trọng tâm cơ thể, gập eo về phía trước, mắt nhìn thẳng đầy mạnh mẽ.

- Hít thở sâu 30 giây, đổi bên, lặp lại tương tự các bước trên.

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Tư thế "Đại bàng" làm thon gọn đùi hiệu quả

Thực hiện tư thế này 8 lần mỗi bên, đều đặn hàng ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của đùi, bắp chân, bắp tay. Các phần mỡ thừa bị triệt tiêu, những vùng cơ bắp thô sẽ được rút gọn, bó chặt, ôm lấy cơ thể mềm mại, uyển chuyển. Lưng thẳng, vai thon, dáng cơ thể uyển chuyển, nữ tính và đầy sinh lực.

Bạn nên tập thế này ngoài trời để hấp thu năng lượng tốt nhất, cơ thể bạn cũng rất cần vitamin D để đốt mỡ nhanh hơn.

3. Tư thế chiếc ghế

Đây là một trong các tư thế cơ bản của yoga, mang đến cho bạn vòng mông săn chắc, tan mỡ vùng đùi sau và đặc biệt là giúp triệt tiêu các vùng mỡ dưới da hay còn gọi là cellulite hiệu quả. Để thực hiện tốt động tác này, bạn lưu ý luôn khép chặt hai chân với nhau, cánh tay thẳng để đốt mỡ thừa bắp tay và siết cơ bụng lại.

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Tư thế "Chiếc ghế"

- Từ tư thế đứng thẳng, hai bàn chân song song đặt sát nhau, hít vào đưa tay lên cao, móc hai ngón cái vào nhau, khuỷu tay thẳng.

- Thở ra chùng gối, đẩy ngực ra phía trước, mông đẩy ra sau, mắt nhìn trước.

- Hít thở đều trong 30 giây. Lặp lại động tác 8 lần.

Lưu ý: Khi thực hiện luôn chú ý tới lòng bàn chân song song với nhau, để cơ bắp tạo ra trong động tác này ôm gọn lấy đùi, chân sẽ thon gọn nữ tính, phần mỡ thừa được triệt tiêu hoàn toàn.

4. Tư thế con cò

Các bài tập yoga rút mỡ đùi cực nhanh

Tư thế "con cò"

- Chân phải gập sát vào hông, chân phải duỗi thẳng.

- Tai trái ôm chân phải gập sát người, nâng dần chân cho tới khi chân phải qua đầu.

- Dùng tay trái giữ chân phải, tay phải chống dưới sàn để giữ thăng bằng như hình.

- Mắt vài vai hướng sang trai, hít thở trong 5 nhịp thở rồi đổi bên

4 bài tập yoga giảm mỡ đùi cực nhanh

Tư thế "con cò" triệt tiêu mỡ đùi rất nhanh

Tư thế này giúp kéo căng cơ đùi trước, làm tan mỡ đùi trong và sau hiệu quả, đồng thời trị liệu các chứng đau vai, gù lưng. Bạn lưu ý giữ cho lưng luôn thẳng, nếu như chân bạn chưa thể kéo qua đầu, hãy giữ ở mức phù hợp với bạn nhất.

Theo HLV yoga Thanh Hương: "Mỗi người có một cơ địa riêng, và yoga là sự kết nối thân thể với hơi thở, bạn không cần cố gắng quá nhiều, hãy chọn một mức độ phù hợp nhất với bản thân và cơ thể bạn sẽ tự điều chỉnh cho tới khi bạn làm được hoàn chỉnh". 

Với 4 tư thế này, các chị em văn phòng thường xuyên phải ngồi trên bàn máy tính và phụ nữ sau khi sinh tích nhiều mỡ dưới da, đặc biệt là phần thân dưới, hoàn toàn có thể yên tâm, các bạn sẽ nhanh chóng đánh bay vùng mỡ thừa và sở hữu đôi chân thon thả quyến rũ.

Chúc các bạn nhanh chóng giảm mỡ đùi và tiếp tục theo dõi các bài tập của nhé!

Theo phununews
Phụ nữ và gia Fanpage

Có thể bạn quan tâm