2 tuần ăn theo chế độ đơn giản này đánh bay ngay 10 kg mỡ thừa

19/03/2016 18:01

Chế độ ăn này sẽ trở thành một phương pháp giảm cân hiệu quả dành cho những người mơ ước đánh tan lượng mữa thừa của cơ thể bấy lâu nay, theo sportonlinegroup.

Theo đó, phương pháp này có hiệu quả tốt nhất 100% nếu bạn làm đúng liệu trình và cần một chút kiên nhẫn. Chỉ trong vòng hai tuần, bạn sẽ trông khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và tràn đầy năng lượng hơn.

2 tuần ăn theo chế độ đơn giản này đánh bay ngay 10 kg mỡ thừa ảnh 1
Thực hiện đúng liệu trình này, bạn sẽ có một cơ thể cân đối, không phải ăn kiêng cực khổ hay can thiệp phẫu thuật tốn kém. 

Thực hiện theo kế hoạch chế độ ăn uống hàng tuần này:

Thứ hai:

- Bữa sáng: 1 trái cam (có thể ăn thay: bưởi, đào, dứa.., tuyệt đối không ăn chuối), 2 lát bánh mì, cà phê hoặc trà không đường.

- Ăn trưa: 1 quả cam, 1 quả trứng luộc, một cốc sữa chua hay nấm sữa kefir.

- Ăn tối: 2 quả trứng luộc, 500 gram salad rau (cà chua, dưa chuột), và 2 miếng bánh mì.

Như bạn có thể thấy, bữa ăn tối không chứa quá nhiều calo, vì vậy bạn sẽ không có một vấn đề lo lắng gì về năng lượng dư thừa khi đi ngủ. Điều quan trọng là uống nhiều nước khi thực hiện chế độ ăn này.

Thứ ba:

- Bữa sáng: tương tự như hôm thứ hai.

Ăn trưa: 1 quả cam, 1 quả trứng luộc, sữa chua hay nấm sữa kefir, 2 bánh quy (hoặc 2 miếng bánh mì).

- Ăn tối: 150g thịt nạc, tốt nhất thịt bò (luộc hoặc nướng) , 1 trái cà chua, và 1 bánh quy.

Thứ tư:

- Bữa sáng: tương tự như trên hôm thứ hai.

- Ăn trưa: 1 quả cam, 1 quả trứng luộc, sữa chua hay nấm sữa kefir, salad rau củ.

- Tối: 150 gram thịt nạc, 1 quả cam, 1 lát bánh mì, trà hoặc cà phê.

Thứ năm:

- Bữa sáng: tương tự như trên hôm thứ hai.

- Ăn trưa: 150g phô mát ít béo, 1 trái cà chua, 1 lát bánh mì.

- Tối: 150 gram thịt, 2 quả cà chua, 1 quả táo, 1 lát bánh mì.

Thứ sáu:

- Bữa sáng: tương tự như trên hôm thứ hai.

- Ăn trưa: 200 g cá (hấp), 1 trái cà chua, 1 lát bánh mì.

- Tối: 500g rau luộc hoặc hầm (cà rốt, hành tây, bắp cải,…) hoặc 2 củ khoai tây luộc, 1 quả trứng luộc, 1 trái cà chua.

Ngày cuối tuần:

Đối với những ngày cuối tuần, bạn có thể ăn uống bình thường. Điều quan trọng là không quá ăn no, uống rượu, tránh các loại thực phẩm đóng hộp, không sử dụng muối.

Chế độ ăn uống này hạn chế tiêu thụ carbohydrate và luôn mang đến một kết quả tuyệt vời.

Một khi bạn đạt được trọng lượng cơ thể mong muốn, để tránh tình trạng tăng cân trở lại, bạn nên thực hiện theo chế độ ăn dưới đây, tối thiểu 1 lần trong 1 tuần (ví dụ như thứ hai đầu tuần) thì bạn sẽ mãi tự tin với body của bản thân.

- Bữa sáng: 1 ly nước pha với nước cốt chanh.

- Ăn trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì, 1 trái cà chua, 1 quả táo.

- Ăn tối: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì, 1 trái cà chua.

Đi bộ sau mỗi bữa ăn và những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rất ít người biết
Chẳng cần đến những bài tập nặng nề, duy trì thói quen này hàng ngày cũng có thể cải thiện sức khỏe đáng kể.
XEM TIẾP
Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết gì đã giúp Park Boram giảm cân ngoạn mục chỉ còn 45kg?
Mấy ai biết được rằng, để "lột xác" ngoạn mục như vậy thì Park Boram đã phải tuân theo một chế độ ăn và phương...
XEM TIẾP
7 bài tập dành cho những người lười đứng lên, thích ngồi ì trên ghế mà vẫn có bụng phẳng, eo gọn gàng
Nếu ngại ngần chuyện bước đến phòng tập thì bạn hãy làm theo các bài tập cho bụng phẳng này nhé.
XEM TIẾP
Ngày: 20/04/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Cá basa làm sạch (không đầu)(kg) 43,900TP.HCM
Đầu cá Hồi(kg) 34,800TP.HCM
Thịt đùi (heo)(kg) 80,000TP.HCM
Trứng vịt(vỉ) 30,000TP.HCM
Trứng gà(vỉ) 20,000TP.HCM
Cá lóc bông(kg)50,000TP.HCM
Cá lóc đồng(kg) 110,000 – 120,000TP.HCM
Má đùi gà(kg)33,400TP.HCM
 Diếp cá (kg)  18,000   TP.HCM
 Dưa leo (dưa chuột)(kg)  19,000 TP.HCM
  Dừa xiêm(trái)  13,000 TP.HCM
 Giá sống(kg)    10,000 TP.HCM
Gừng(kg) 22,000TP.HCM
Gừng gọt vỏ(kg) 27,000TP.HCM
Hành lá nguyên cây(kg) 24,000TP.HCM
Hành Paro(kg) 15,000  TP.HCM
Hành tây(kg) 13,000TP.HCM
Lá hẹ(kg) 17,000TP.HCM
Húng cây(kg) 19,000 TP.HCM
Húng lũi(kg) 17,000TP.HCM
Húng quế(kg) 18,000TP.HCM
Khế(kg)  32,000 TP.HCM
Khổ qua(kg) 16,000  TP.HCM
Khoai lang(kg) 22,000 TP.HCM
Khoai môn (kg)   34,000TP.HCM
Khoai môn gọt vỏ (nguyên củ) (kg) 43,000TP.HCM
 Khoai tây (kg)   12,500   TP.HCM