Vừa uống vừa gội loại lá quen thuộc này, tóc rụng cả nắm cũng trị dứt điểm, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối

Có bí quyết này trong tay mái tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng đến mấy cũng suôn mượt, bồng bềnh một cách tự nhiên.

Bên cạnh một làn da trắng hồng không tì vết thì mái tóc suôn mượt, óng ả chính là điểm nhấn đặc biệt giúp phái đẹp trở nên xinh tươi, nổi bật trước đám đông. Thế nhưng hiện nay do việc lạm dụng quá nhiều các chất độc hại có trong thuốc nhuộm, uốn, ép… vô tình khiến mái tóc của chúng ta yếu dần và rất dễ bị gãy rụng. Để khắc phục điều đó hiệu quả nhất mà chẳng cần tốn tiền đi spa để phục hồi tóc hư tổn thì việc sử dụng lá ổi chính là giải pháp lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Vừa uống vừa gội loại lá quen thuộc này, tóc rụng cả nắm cũng trị dứt điểm, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 nắm lá ổi

- 1 lít nước lọc

- 1 bình đựng có nắp.

Cách làm:

Bước 1: Để đạt hiệu quả tối ưu nhất bạn nên lựa chọn những lá ổi bánh tẻ, không quá già và cũng không quá non. Sau đó cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch nhiều lần nhằm loại bỏ bụi bẩn, sạn cát bên ngoài nếu có. Cẩn thận hơn hãy ngâm chúng qua nước muối pha loãng chừng 15 – 20 phút trước khi sử dụng.

Vừa uống vừa gội loại lá quen thuộc này, tóc rụng cả nắm cũng trị dứt điểm, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 2

Bước 2: Nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong bạn hãy cho toàn bộ vào nồi, đổ nước xâm xấp mặt rồi đặt lên bếp đun trong lửa lớn. Lưu ý: khi nước sôi hãy hạ nhỏ lửa, đun liu riu thêm 15 phút nhằm giúp những tinh chất trong lá ổi hòa quyện vào nước.

Cách dùng:

Hỗn hợp thu được hãy dùng rây lọc tách bã ra bên ngoài, ta sẽ thu được nước cốt nguyên chất. Tuy nhiên nước lá ổi bạn hãy chia ra làm 2 phần bằng nhau. Một phần hãy đổ vào bình, uống thay nước lọc hàng ngày. Số còn lại tiến hành làm đẹp theo các bước sau. Đầu tiên hãy vệ sinh mái tóc sạch sẽ với nước ấm và dầu gội như bình thường. Hoàn thành xong lấy nước ép lá ổi vừa chuẩn bị gội lại. Lưu ý: trong lúc thực hiện hãy kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Thư giãn khoảng 15 phút thì xả sạch bằng nước thêm một lần nữa.

Vừa uống vừa gội loại lá quen thuộc này, tóc rụng cả nắm cũng trị dứt điểm, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 3

Thành phần tự nhiên trong lá ổi có chứa những hợp chất quan trọng, giàu vitamin. Bởi vậy hãy duy trì công thức trên trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần để nhanh chóng có được mái tóc mềm mượt, bồng bềnh một cách tự nhiên. Ngoài ra, việc uống nước lá ổi còn có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân và xóa mờ vết thâm do mụn rất tốt.

Vừa uống vừa gội loại lá quen thuộc này, tóc rụng cả nắm cũng trị dứt điểm, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 4

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa?

Chỉ mất vài phút thực hiện bạn đã có ngay mái tóc cực kì xinh đẹp mà chẳng cần đến chuyên gia tạo kiểu.

TIN MỚI NHẤT