Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm'

Hàng loạt lợi ích từ 1 quả dứa sẽ khiến bạn sửng sốt, không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da, dáng hoàn hảo nữa đấy.

1. Đẹp da

Dứa rất giàu vitamin C giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi săn chắc của da, giữ nước cho cơ thể, điều trị mụn trứng cá, chữa lành vết thương nhanh chóng, đồng thời cải thiện sắc tố ngăm đen trở nên sáng mịn hơn, xóa mờ nám và vết thâm hiệu quả.

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 1

2. Giảm cân

Dứa giúp hạn chế sự thèm ăn, tạo cảm giác no lâu, cung cấp lượng chất xơ dồi dào để cân bằng tinh bột, chất béo đi vào cơ thể, hỗ trợ chuyển đổi calo thành năng lượng, do đó bạn sẽ giảm đến 3 kg chỉ trong 1 tuần, vóc dáng chắc khỏe, dẻo dai mà không quá mệt mỏi.

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 2

3. Giúp răng và nướu khỏe mạnh

Trong dứa có thành phần rất tốt cho răng lợi. Chất làm se của chúng giống như 1 phương thuốc tự nhiên giúp chữa răng lung lay và co rút nướu, thắt chặt các mô, ngăn chặn việc rụng răng, rụng tóc. Hơn thế nữa, chúng còn giúp làm trắng răng và trị hôi miệng nhanh chóng.

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 3

4. Tăng vòng 1

Chất chống oxy hóa trong dứa rất cao, có tác dụng khôi phục độ đàn hồi của các sợi da, làm trẻ hóa làn da, đặc biệt là vùng da và cơ quanh ngực nên chúng giúp vòng 1 ngày càng nở nang, tròn đầy, ngăn chảy xệ cũng như hình thành nếp nhăn.

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 4

5. Tốt cho mắt

Beta carotene và vitamin A trong quả dứa giúp làm chậm sự thoái hóa của điểm vàng, từ đó bảo vệ mắt, cho mắt sáng khỏe, thị lực tốt.

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 5

6. Tăng cường sức khỏe

Ăn dứa thường xuyên giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch, chống lại tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư, viêm đau khớp, ổn định lượng đường trong máu, bổ thận, đau bụng kinh,…

Vẫn chưa hết mùa, tranh thủ ăn dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả sau đó khiến ai cũng phải 'há hốc mồm' - Ảnh 6

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ

Khi quyết tâm giảm cân, bạn nên chọn cho mình những thực phẩm ít calo nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng. Trong đó, dưa chuột lắc là món ăn khoái khẩu của nhiều bạn gái.

TIN MỚI NHẤT