Uống nước ép này mỗi ngày, giảm ngay 2 kg trong 1 tuần

Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả từ chính thiên nhiên mà không cần đến những phương pháp trị liệu bằng phương tiện hiện đại. Hãy thử uống nước bí đao và cảm nhận về cân nặng của mình nhé!

1. Uống nước bí đao có thể giảm cân?

Uống nước ép này mỗi ngày, giảm ngay 2 kg trong 1 tuần - Ảnh 1

Theo y học cổ truyền, bí đao thường được dùng để chữa các chứng bệnh lý hô hấp có ho và khạc đờm do nhiệt, bệnh đái đường, phù do bệnh thận, bệnh gan, phù khi mang thai…

Bí đao còn gọi là bí xanh, bí phấn… là một loại quả dùng như rau tươi và làm mứt rất thông dụng. Trong thành phần của bí đao phần lớn là nước, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19 mg canxi, 12 mg photpho, 0,3 mg sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C… giúp cho việc giảm cân hiệu quả.

Trong thành phần của bí đao có chứa nhiều dinh dưỡng như protit, chẩt xơ, đường, can xi, sắt và rất nhiều loại vitamin bổ dưỡng...chất canxi trong bí đao không những giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp ức chế sự chuyển biến đường thành mỡ. Vì vậy, mà các bạn có thể tin tưởng uống nước ép bí đao để có thể khắc phục cân nặng của mình nhé!

2. Cách làm nước ép bí đao

Uống nước ép này mỗi ngày, giảm ngay 2 kg trong 1 tuần - Ảnh 2

Nguyên liệu cần có: 

– Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước.

– Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều.

– Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Chỉ có vài lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn bí đao bạn không nên chọn quả quá già, vì những chất trong đó không tốt lắm cho quá trình giảm cân. Nếu mua được loại bí đao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là tốt nhất.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bí đao, thơm và cần tây bạn sơ chế thật kĩ, rửa với nước sạch. Bí đao chỉ cần cạo sơ lớp vỏ ngoài không cần phải gọt luôn vỏ, cắt thành từ khúc, bỏ hạt.

Thơm bạn cũng gọt sạch vỏ, bỏ mắt sau đó mang ướp với 2 muỗng đường cát trắng cho thấm đường. Ly nước ép sau khi hoàn thành sẽ thơm ngon hơn nhờ bước ướp đường này đấy. Cần tây lấy cọng là đủ, nhưng nếu bạn thích thì cũng có thể dùng lá để màu sắc thức uống đẹp hơn.

Bước 2: Ép lấy nước cốt tất cả các nguyên liệu. Cho lần lượt hỗn hợp đã ép vào bình lắc cùng với 2,5 ml rượu Bacardi, 25 - 30 ml nước đường phèn và một ít đá viên. Đậy nắp bình lắc lại, lắc thật đềy đến khi thấy bình lạnh thì ngưng lắc và rót thức uống ra ly.

Trang trí nước ép bí đao giảm cân với một lát chanh hay bỏ cam, chanh hoặc một miếng thơm là hoàn thành. Nhấp ngụm nước ép bí đao bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hương vị thơm ngon đặc biệt rất dễ uống. Duy trì uống nước ép bí đao sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn. 

Lưu ý: Khi bạn uống nước ép bí đao không nên để lúc đói mà nên ăn uống đầy đủ trước./.

Mỗi ngày một cốc nước ép cà chua và tỏi, giảm ngay 3 kg trong vài ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống giúp bạn giảm cân nhanh chóng thì nước ép cà chua và tỏi là một gợi ý tuyệt vời. Chỉ cần mỗi ngày 1 cốc nước ép này, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

TIN MỚI NHẤT