Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu!

Bí kíp giúp hội con gái sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như em bé, nhan sắc "thăng hoa" mà không tốn 1 xu mua mỹ phẩm.

1. Dưỡng trắng da

Nước dừa có thành phần chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe cũng như làn da. Chỉ cần uống 1 ly nước dừa vào buổi sáng lúc bụng còn rỗng sẽ cung cấp hàm lượng dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Áp dụng cách này thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da có những biến đổi rõ rệt. Da trắng đều màu luôn căng mọng, giảm hẳn tình trạng khô ráp.

Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu! - Ảnh 1

2. Trị mụn

Nếu như các bạn gái muốn trị mụn tận gốc hãy sử dụng ngay nước dừa. Khi uống nước dừa hay bớt khoảng 50ml cho vào chén nhỏ, vắt thêm vài giọt chanh rồi dùng miếng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp để thoa đều khắp lên mặt. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước mát. Áp dụng cách này 2 – 3 lần mỗi tuần, tình trạng mụn sưng đỏ sẽ giảm rõ rệt.

Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu! - Ảnh 2

3. Giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa

Ngoài vitamin và khoáng chất, nước dừa còn sở hữu một lượng axit lauric giúp tăng liên kết giữa các mô tế bào, hạn chế quá trình lão hóa. Bạn hãy kết hợp việc uống nước dừa hàng ngày và đắp mặt nạ để giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ.

Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu! - Ảnh 3

4. Giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn

Nước dừa chứa ít calo, không có chất béo nên bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo tăng cân. Đặc biệt khi uống nước dừa trước bữa ăn sẽ mang đến cảm giác nhanh no, giảm cảm giác thèm ăn thích hợp với những ng đang có nhu cầu ăn kiêng.

Sử dụng nước dừa để giảm cân cũng rất tốt nhờ khả năng điều hòa lượng đường trong máu, tăng đốt cháy calo của cơ thể. Có thể thấy đây là một thực phẩm lành mạnh, rất tốt cho những người bị tiểu đường.

Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu! - Ảnh 4

5. Tăng hệ thống miễn dịch

Nước dừa được ví như “thuốc bổ” giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật, kiểm soát được huyết áp cao. Bên cạnh đó, uống nước dừa còn giảm sự mệt mỏi và căng thẳng, tăng sảng khoái, thư giãn.

Chú ý nhỏ khi uống nước dừa:

- Nên uống nước dừa ngay lập tức sau khi bổ. Không nên để nước dừa quá 1 ngày để tránh bị chua, gây rối loạn tiêu hóa.

- Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 quả dừa, uống nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe.

- Người huyết áp thấp hoặc cơ thể dễ nhiễm lạnh thì không nên uống nước dừa.

Uống ngay nước dừa khi đói trong 7 ngày liền, 1 mũi tên trúng 10 đích ai không thử thì tiếc ráng chịu! - Ảnh 5

Bỏ lon soda vào tủ lạnh 5 phút rồi lấy nước ra ngâm mặt, lỗ chân lông tự động thu nhỏ sau 1 đêm, da tự trắng lên 3 tông sau 7 ngày

Một liệu trình thu nhỏ lỗ chân lông, tắm trắng tiêu tốn ít nhất 10 triệu đồng khi bạn thực hiện ở spa và không phải ai cũng đủ điều kiện để làm. Thay vào đó, 1 lon nước soda rẻ tiền cũng có thể giúp bạn cải thiện điều này dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT