Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K

Chẳng những tự mình giảm cân, Trương Quỳnh Anh còn áp dụng công thức dưỡng da vô cùng đơn giản để duy trì nhan sắc "vạn người mê".

1. Trị mụn, dưỡng da

Càng gần tuổi 30, Trương Quỳnh Anh càng trở nên trẻ trung, ngọt ngào như nữ sinh. Để giữ được nhan sắc hiện tại, người đẹp đã tự mình áp dụng công thức dưỡng da đặc biệt, chẳng tốn đến 10 nghìn đồng đã có được làn da săn chắc, mịn màng và hầu như không bao giờ nổi mụn.

Nguyên liệu:

- 3 thìa bột yến mạch.

- 1 bịch sữa tươi (loại không đường).

- Bát, thìa trộn.

Cách làm và sử dụng: 

Bước 1: Đổ bột yến mạch vào bát tô, sau đó bạn đổ tiếp ½ bịch sữa tươi vào cùng xong dùng thìa trộn đều để bột yến mạch và sữa tươi quyện đều thành hỗn hợp đồng nhất, có độ sệt thì đem sử dụng.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt và nước ấm làm sạch bề mặt da, lấy đi bã nhờn bám trên nang lông, làm giãn nở lỗ chân lông và giúp da sạch sẽ, thoáng khí.

Bước 3: Lấy hỗn hợp sữa tươi trộn yến mạch thoa lên mặt, chà và massage nhẹ nhàng rồi lưu hỗn hợp trên da khoảng 30 phút để các dưỡng chất ngấm sâu.

Bước 4: Bạn rửa mặt lại bằng nước mát, vừa rửa vừa massage thêm và vỗ nhẹ bề mặt da. Sau đó, thấm khô bằng khăn mềm và dùng đá lạnh láng khắp bề mặt. Đá lạnh giúp da săn chắc, căng bóng hơn và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nhân mụn.

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K - Ảnh 1

Với cách này, bạn duy trì 2 – 3 lần/tuần và nên thực hiện trước khi đi ngủ để da có thời gian nghỉ ngơi, thẩm thấu kỹ hơn.

Công dụng:

Chỉ nhờ hỗn hợp mặt nạ yến mạch, Trương Quỳnh Anh đã giữ được làn da sáng mịn, mềm mại như em bé trong suốt nhiều năm liền. Ngoài ra, cô còn uống nhiều nước lọc hàng ngày để giúp da cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K - Ảnh 2

Ngoài mặt nạ yến mạch, Trương Quỳnh Anh thường xuyên “rủ” Tim đắp mặt nạ giấy để bổ sung độ ẩm cho da.

2. Giảm cân, thu nhỏ vòng eo

Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh đã thành công giảm tới 16kg chỉ trong thời gian ngắn. Để trở về cân nặng cũ, thậm chí còn thon thả, mảnh mai hơn trước, cô nàng đã tự mình thực hiện chế độ giảm cân khoa học, vừa khỏe mạnh vừa đẹp da, lại hồi dáng nhanh chóng.

Chế độ ăn giảm tinh bột, tăng cường rau xanh

Với Trương Quỳnh Anh, để giảm cân khỏe mạnh, người đẹp đã áp dụng chế độ ăn giàu vitamin và đạm như sau:

- Hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể, giảm tần suất ăn cơm hay bánh mì và cả đồ ngọt.

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K - Ảnh 3

- Để đảm bảo sức khỏe tốt, cần tăng cường dinh dưỡng bằng cách ăn nhiều thịt, cá, thực phẩm giàu protein để đảm bảo năng lượng hoạt động mỗi ngày.

- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để bổ sung vitamin, vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa đẹp da. Đồng thời cần tránh xa khỏi đồ uống chứa đường, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn đóng hộp…Trương Quỳnh Anh còn thường xuyên đi chợ, tự mình chọn đồ tươi về chế biến món ăn.

Tập yoga

Cùng với chế độ ăn, Trương Quỳnh Anh còn chọn cách vận động nhẹ nhàng là tập yoga, vừa giúp cơ săn chắc, giảm cân nhanh vừa giúp khí huyết lưu thông, luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Đôi khi, người đẹp cũng tới phòng gym để nhờ các chuyên gia giúp đời. Bên cạnh đó, do đặc thù công việc ca sĩ, Trương Quỳnh Anh còn tập nhảy, theo đuổi sexy dancing để hồi dáng.

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K - Ảnh 4

Giữ tinh thần thoải mái

Giảm cân sau sinh quan trọng nhất là phải giữ tinh thần thoải mái. Trương Quỳnh Anh từng cho rằng, nuôi con là thử thách không dễ, bởi giờ giấc sinh hoạt đều bị đảo lộn, để có thể giảm cân, giữ vững thói quen sinh hoạt là một khó khăn. Bởi vậy, cô nàng đều cố gắng không thức khuya, đi ngủ đúng giờ và uống nhiều nước để cơ thể cảm thấy sảng khoái, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

3. Kiểu tóc, trang điểm dẫn đầu xu hướng

Không chỉ tập trung dưỡng da, giảm cân, Trương Quỳnh Anh còn xây dựng hình ảnh năng động, cá tính bằng những kiểu tóc và lối trang điểm phù hợp. Khi đi diễn, kiều nữ thường chuộng kiểu makeup đậm song ở đời thường, trang điểm style Hàn Quốc với lớp nền căng mọng, trong veo luôn được Trương Quỳnh Anh ưu ái. Vì làn da đẹp, cô nàng thậm chí còn tích cực để mặt mộc, khiến người hâm mộ càng ấn tượng hơn.

Trương Quỳnh Anh gây choáng toàn tập với cách giảm 16kg, tiết lộ sốc mẹo dưỡng da trắng mịn 'vạn người mê' chẳng tốn đến 10K - Ảnh 5