'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt

Đây là những mẹo cực hay chỉ với 1 chiếc tăm bông mà rất ít người biết, chúng còn giải quyết vấn đề nhanh hơn cả mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền đó!

'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 1
1. Bôi gel cho mi giả – Tận dụng chiếc tăm bông nhỏ nhắn giúp bạn bôi đều gel gắn lên mi giả nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 2
2. Dùng tăm bông để nhuộm tóc – Lấy đầu tăm bông nhúng vào thuốc nhuộm rồi chấm nhẹ lên mái tóc, cách này sẽ giúp bạn làm đều màu tóc mà không cần đến tiệm salon.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 3
3. Xử lý mascara, kẻ mắt bị lem – Khi kẻ mắt và chuốt mascara thường bị lem ra ngoài, khi đó bạn chỉ cần lấy tăm bông nhúng vào nước tẩy trang là có thể xóa nhanh chóng.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 4
4. Nặn mụn – Khi muốn nặn mụn bạn hãy chuẩn bị bát nước nóng để xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở, đào thải bụi bẩn. Sau đó dùng 2 đầu tăm bông ấn nhẹ vào giữa nốt mụn. Ngay tức khắc nhân mụn sẽ chui lên mà không lo viêm nhiễm hay vi khuẩn xâm nhập nếu nặn mụn bằng tay.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 5
5. Vẽ màu mắt – Nếu như không có cây chổi riêng để tạo màu mắt, bạn hãy dùng chiếc tăm bông để sử dụng một cây chổi rẻ tiền. Đầu tiên dùng ngón tay tán màu nhạt cho cả bầu mắt sau đó dùng tăm bông để tán màu đậm hơn ở đuôi mắt theo hình chữ V là xong.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 6
6. Nước hoa mini – Xịt đẫm nước hoa vào 2 đầu tăm bông rồi cho vào túi zip. Với cách này bạn có thể mang nước hoa đến khắp nơi mỗi khi đi du lịch ngắn ngày mà không cần mang cả chai nước hoa theo. Mỗi lần dùng thì quệt đầu tăm bông có tẩm nước hoa lên phần cổ tay, khuỷu tay, cổ…
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 7
7. Lau vết son bị lem ở viền môi – Khi thoa son bị lem ra bên ngoài, bạn hãy lấy tăm bông để lau nhanh gọn thay vì dùng tay nhé!
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 8
8. Tẩy trắng răng – Trộn đều bột baking soda và dung dịch oxy già vào một chiếc bát nhỏ theo tỉ lệ 2:1. Lấy chiếc tăm bông chấm vào hỗn hợp rồi chà lên răng liên tục khoảng 5 phút. Cách này sẽ tẩy sạch các mảng bám ố vàng chỉ trong tích tắc.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 9
9. Dưỡng mi – Buổi tối trước khi đi ngủ hãy dùng tăm bông lấy một chút vaseline rồi thoa lên mi từ đầu đến ngọn. Giữ nguyên hỗn hợp trên mi qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa lại mặt bằng nước ấm.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 10
10. Kẻ lông mày – Không cần dùng đến chiếc cọ vẽ đắt tiền, bạn chỉ cần lấy tăm bông tán nhẹ bột phấn kẻ lông mày. Vậy là bạn đã sở hữu đôi lông mày sắc nét, đẹp và đều.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 11
11. Tạo khối trên khuôn mặt – Sử dụng chiều dài của tăm bông để định hình phần xương gò má, sau đó dùng phấn highlight để tạo đường nét trên gương mặt là xong.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 12
12. Khắc phục vết xước trên giày – Chấm đầu tăm bông vào lọ sơn móng tay có màu tương tự với đôi giày rồi thoa lên vết xước. Đây là cách xử lí nhanh gọn vết xước xấu xí chỉ trong nháy mắt.
'Thuộc lòng' 13 mẹo làm đẹp bằng chiếc tăm bông giúp bạn gái lên đời nhan sắc chỉ trong nháy mắt - Ảnh 13
13. Tẩy phần sơn móng tay – Nhúng tăm bông chấm vào dung dịch acetone rồi chà lên phần sơn móng tay bị lem. Cách này vừa nhanh vừa đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Chỉ cách nướng và luộc chuối để ăn, mỗi ngày giảm 1kg, 1 tuần giảm 7kg, mẹo hay khiến hàng triệu phụ nữ lẫn đàn ông làm theo

2 công thức giảm cân siêu tốc từ chuối giúp hội con gái nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc nói không với mỡ thừa.

TIN MỚI NHẤT