Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo

Mẹ nào muốn tăng cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết này, mẹo hay không thử đừng hối hận.

Tăng cân là điều mà nhiều người gầy mơ ước nhằm cải thiện vóc dáng còm nhom của mình. Mặc dù đã thử khá nhiều giải pháp khác nhau song vóc dáng vẫn chưa được như ý muốn. Hiện nay có khá nhiều công thức tự nhiên giúp bạn tăng 7kg/2 tuần. Một trong số đó ta không thể không nhắc tới giải pháp thần kỳ từ trứng gà và bia.

Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 2/3 lon bia

- 2 quả trứng gà

- Cốc và thìa.

Cách làm:

- Trứng gà bạn nên lựa chọn loại trứng ta, không chứa chất bảo quản vì chúng có mùi thơm lại giàu chất dinh dưỡng. Tiến hành tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ trứng gà vào chiếc cốc nhỏ. Tiếp tục dùng thìa đánh lòng đỏ trứng bông lên.

Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo - Ảnh 2

- Hoàn thành xong hãy đổ bia vào khuấy đều liên tục trong 2 phút, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Hỗn hợp thu được bạn nên thưởng thức ngay, tránh để lâu sẽ làm mất chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu. Kiên trì áp dụng mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối sau khi ăn cơm xong nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo - Ảnh 3

Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể trộn trứng gà với sữa đặc, mật ong ra chiếc bát nhỏ. Hàng ngày chỉ cần tiến hành hấp cách thủy khoảng 15 phút rồi thưởng thức. Đây là món ăn giàu chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe cũng như giúp người gầy tăng cân như diều gặp gió.

Công dụng:

Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein cùng các khoáng chất quan trọng khác. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với chất ancohol trong bia, sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, cải thiện hệ tiêu hóa và kích thích việc hấp thụ thức ăn từ đó giúp người gầy tăng cân nhanh chóng mà chẳng cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng.

Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo - Ảnh 4

Lưu ý:

- Nhằm giúp tăng cân hiệu quả bạn nên nghỉ ngơi, sinh hoạt lành mạnh. Ngủ đủ 8 tiếng/ngày và hạn chế thức khuya, làm việc quá sức.

- Khi đi mua bia nên chọn loại bia chuẩn, chứa nồng độ cồn cao, tránh dùng bia giả, kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thức uống đặc biệt có 1-0-2 giúp người gầy lâu năm lên cân như diều gặp gió, tăng 7kg/2 tuần dễ như ăn kẹo - Ảnh 5

Tết này, chị em 'thả ga' ăn mà không hề lo sợ tăng cân với loạt thực phẩm này!

Các loại quả như táo, cam quýt hay trứng, sữa chua là những thực phẩm bạn có thể ăn thả cửa mà không cần lo lắng bị tăng cân.

TIN MỚI NHẤT