Thủ sẵn 7 món mỹ phẩm Việt đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt này trong nhà, bạn sẽ đẹp xuất sắc lại tiết kiệm vô cùng

Không được quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền nhưng 7 loại mỹ phẩm này vẫn chiếm được cảm tình của phái đẹp Việt vì vừa rẻ vừa tốt.

1. Gel lột mụn Lami

Gel hút mụn Lami là một sản phẩm 100% made in Việt Nam nhưng xét về khả năng lột mụn và dưỡng ẩm cho da thì không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nổi tiếng nào. Chỉ cần bôi 1 lớp gel mỏng, những cồi mụn sẽ bị hút sạch mà không hề gây khô da hay làm to lỗ chân lông nhờ thành phần từ nha đam dịu nhẹ, lành tính.

Thủ sẵn 7 món mỹ phẩm Việt đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt này trong nhà, bạn sẽ đẹp xuất sắc lại tiết kiệm vô cùng - Ảnh 1

2. Kem nghệ Thái Dương

Mặc dù đã có ‘’tuổi thọ’’ rất lâu đời nhưng loại kem này vẫn luôn là ngôi sao trong lòng phái đẹp nhờ khả năng trị mụn, giảm thâm hiệu quả. Xét về mức giá, đây không phải là loại kem trị mụn giá rẻ nhất nhưng chất lượng thì luôn đứng ở top đầu. Mỗi lần, sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa 1 lớp mỏng lên vùng da cần điều trị là có thể thổi bay mọi khuyết điểm xấu xí trên da đấy!

3. Kem nghệ Biona

Nếu như kem nghệ Thái Dương thiên về đặc trị vết thâm sau mụn thì kem nghệ Biona tuy nhỏ nhưng lại cực kì có võ, bởi nó không chỉ giúp giảm mụn mủ, mụn cám, mờ thâm sẹo mà bạn có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng trắng thoa hàng ngày trước khi đi ngủ. Bạn hoàn toàn yên tâm vì kem nghệ đã qua ‘’chế biến’’ nên không lưu lại màu vàng trên da đâu nhé!

Thủ sẵn 7 món mỹ phẩm Việt đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt này trong nhà, bạn sẽ đẹp xuất sắc lại tiết kiệm vô cùng - Ảnh 2

4. Sữa rửa mặt E100

Nhờ sản phẩm này mà thương hiệu E100 trở nên thân thuộc với hầu hết phái đẹp. Được đánh giá là sữa rửa mặt rẻ nhất quả đất chỉ với 17 nghìn đồng, sữa rửa mặt E100 trở thành ‘’bạn đời’’ của nhiều cô gái bởi khả năng làm sạch tốt, hương thơm dễ chịu và đa dạng sự lựa chọn.

5. Kem dưỡng trắng da Nivea

Suốt bao nhiêu năm qua, Nivea vẫn luôn nằm trong top danh sách những sản phẩm được bán chạy nhất dù không hề quảng cáo rầm rộ. Lớp kem đặc, thoa lên da có cảm giác mát, mịn và không bị nhờn rít, đảm bảo bạn sẽ ‘’nghiện’’ em ấy ngay từ lần đầu tiên đấy!

6. Phấn rôm

Phấn rôm là vật dụng quen thuộc, nhất là với những gia đình có trẻ em. Ngoài khả năng trị hăm cho trẻ, phấn rôm cũng có vô vàn công dụng làm đẹp với chị em phụ nữ, từ dưỡng da, trị mụn, làm dài mi, khắc phục tóc bết dính,… Thay vì phải mua nhiều loại mỹ phẩm, bạn chỉ cần bỏ 30k mua 1 lọ phấn rôm là có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề rồi.

Thủ sẵn 7 món mỹ phẩm Việt đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt này trong nhà, bạn sẽ đẹp xuất sắc lại tiết kiệm vô cùng - Ảnh 3

7. Kem chống nắng Thorakao

Dù cho bạn có chăm dưỡng da bao nhiêu mà bỏ qua bước chống nắng thì coi như cũng ‘’xong phim’’. Kem chống nắng Thorakao với chất kem mịn, nhanh tan, dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít và có thể linh hoạt dùng cả cho mặt và toàn thân.

Bỏ hết mỹ phẩm đi, thoa 2 – 3 giọt này trước khi ngủ, da đen xì hay tái nhợt cũng hồng hào, trắng mịn không tì vết

Mua nước dừa về uống tiện thoa lên mặt thế này, cái kết bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo.

TIN MỚI NHẤT