Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình

Sẵn có tuýp kem đánh răng trong nhà, bỏ ra 5 phút làm điều này để nhận lại kết quả ngọt ngào, tại sao bạn không thử ngay?

Đôi môi dù không được “đúc khuôn” trái tim, cân đối bắt mắt thì ít nhất cũng phải hồng hào căng mọng để tăng vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho tổng thể gương mặt. Ngoài nguyên nhân bẩm sinh thì việc lạm dụng son, tiếp xúc với nhiều hóa chất, bụi bẩn, ánh nắng,… cũng đều khiến môi bị thâm đen, bong tróc, khô nứt, đặc biệt là trong thời tiết như hiện tại.

Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình - Ảnh 1

Thay vì bỏ 1 đống tiền đi xăm thì bạn chỉ cần dùng cách làm cực kì đơn giản dưới đây là có thể biến sắc tố môi nhợt nhạt, sạm màu trở nên đẹp như ý rồi, không những thế mà khi đánh son màu cũng lên chuẩn và bám lâu hơn nữa đấy.

Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn tẩy trang hết lớp son đã đánh, tiếp đến rửa lại với nước ấm.

Bước 2: Bạn chà bàn chải lông mềm hoặc nhúng khăn sạch vào nước rồi xoa đều lên môi để chúng lấy đi phần nào tế bào chết, đánh bật cặn son, bụi bẩn tích tụ ở rãnh môi.

Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình - Ảnh 3

Bước 3: Tiếp đến, bạn lấy 1 chút kem đánh răng ra rồi thoa lớp mỏng lên môi, massage nhẹ nhàng.

Bước 4: Bạn giữ nguyên khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần 1 tuần.

Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình - Ảnh 4

Công dụng: Trong kem đánh răng chứa nhiều flo, canxi, ancol,… có khả năng làm sạch lớp sừng, da chết và tiêu diệt vi khuẩn có hại, từ đó giúp môi sáng hơn, hết bị thâm. Nếu môi của bạn còn bị nứt nẻ nặng, thô ráp thì hãy kết hợp kem đánh răng với dầu dừa để tăng khả năng dưỡng ẩm. Chỉ sau 1 tuần thực hiện bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt, đồng thời hãy uống nhiều nước và thoa son dưỡng để môi luôn mọng và tươi tắn nhé!

Thoa kem đánh răng lên môi 5 phút, từ thâm đen xì xì thành hồng hào căng mọng khiến ai cũng giật mình - Ảnh 5

Mẹo nhỏ: Để môi không bị ảnh hưởng bởi những thành phần không có lợi trong son màu thì bạn đừng quên tô thêm lớp son dưỡng trước 20 phút. Dùng mật ong tẩy da chết cũng là cách làm rất hay mà bạn nên áp dụng.

Mùa đông chị em đua nhau mua son dưỡng mà càng thoa môi càng khô chỉ vì bạn không biết bí mật này

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao dùng son dưỡng mà môi vẫn khô? Dưới đây chính là lời giải cho câu hỏi đó, con gái hãy đọc ngay bài viết này để bảo vệ bản thân.

TIN MỚI NHẤT