Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm

Chỉ bằng nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm, viền môi thâm đen, kém tươi tắn cũng trở nên căng mướt, hồng hào tự nhiên chỉ sau 1 đêm duy nhất.

Một bờ môi căng mọng, hồng hào không chỉ giúp phái đẹp thêm xinh tươi, cuốn hút, nổi bật trước đám đông mà còn góp phần để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên do việc lạm dụng các thỏi son môi chứa nồng độ chì vượt ngưỡng cho phép cộng với việc chăm sóc chưa khoa học chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng viền môi thâm đen, xỉn màu, bong tróc kéo dài trong ngày đông.

Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm - Ảnh 1

Do vùng da môi được cấu tạo khá nhạy cảm, không có tuyến bã nhờn bởi vậy đòi hỏi việc chăm sóc cần kỹ lưỡng, tỉ mỉ hơn. Để làm được điều này thay vì bỏ cả núi tiền đi xăm hay mua các loại son dưỡng đắt đỏ bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu thần kỳ từ mật ong cũng có thể khắc phục điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm - Ảnh 2

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 1 bát nước ấm

- 1 miếng nilon

- 1 chiếc bàn chải lông mềm.

Cách làm:

Bước 1: Trước hết nhúng chiếc bàn chải đánh răng vào bát nước ấm rồi chà nhẹ lên môi nhiều lần. Thao tác này giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn còn sót lại. Nếu có thời gian nên trộn 1 thìa đường nâu, vài giọt nước cốt chanh, mật ong nguyên chất sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm - Ảnh 3

Bước 2: Hoàn thành xong bạn dùng đầu ngón tay trỏ thoa đều mật ong lên môi. Nên kết hợp thêm vài động tác massage để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

Bước 3: Tiếp tục dùng kéo cắt miếng nilon thành mảnh hình chữ chữ nhật sau đó phủ toàn bộ lên môi. Giữ nguyên trong khoảng 5 phút thì gỡ chúng ra và lau khô bằng khăn giấy như bình thường.

Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm - Ảnh 4

Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể nhỏ vài giọt mật ong vào nửa quả chanh rồi chà lên môi thật kỹ.

Công dụng:

Trong mật ong có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào cùng các chất chống oxy hóa cao. Bởi vậy kiên trì áp dụng theo công thức này trong 2 tuần, mỗi tuần 3 lần sẽ góp phần khắc phục viền môi thâm đen trở nên căng mọng, hồng hào một cách tự nhiên.

Thoa 1 giọt này rồi dán nilon trong 5 phút, môi THÂM ĐEN bẩm sinh cũng CĂNG MỌNG, ĐỎ HỒNG mà chẳng cần đi xăm - Ảnh 5

Tổng hợp các cách trị thâm, sạm môi hiệu quả chỉ bằng những nguyên liệu tại nhà này

Môi bị thâm, sạm làm cho các chị em kém sắc và mất tự tin, đừng quên bỏ qua các cách trị môi thâm tại nhà này để giúp dưỡng và duy trì làn môi luôn hồng và đẹp mỗi ngày...

TIN MỚI NHẤT