Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê

Không hổ danh là hoa hậu quốc dân, Phạm Hương kể từ ngày đăng quang ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng ngời.

Cứ 10 người thì 9 người phải thừa nhận rằng, Phạm Hương là hoa hậu quốc dân sở hữu vẻ đẹp không góc chết và thần thái hơn người nhất trong số các nàng hoa hậu từ trước tới nay. Mặc dù với lịch trình làm việc dày đặc nhưng người đẹp gốc Hải Phòng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn, làn da khỏe đẹp cùng số đo 3 vòng cực chuẩn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Cùng tìm hiểu bí kíp làm đẹp được chính Phạm Hương chia sẻ nhé!

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 1

1. Chế độ ăn uống

Để có được vòng eo con kiến cùng vóc dáng chuẩn và làn da sáng mịn, Phạm Hương thực hiện chế độ ăn uống cực kì khoa học và nghiêm túc. Cụ thể, người đẹp gần như rất hạn chế tinh bột, đường và chất béo. Thay vào đó, cô hầu như chỉ uống nước ép, ăn rau luộc, trái cây, không ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ mà chỉ ăn đồ nướng hoặc hấp.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 2

Bữa sáng của cô bao gồm rau củ luộc, lòng trắng trứng chiên và 1 cốc nước ép dưa hấu. Thi thoảng, cô cũng thay đổi thực đơn bữa sáng để tránh cảm giác ngán nhưng nhìn chung vẫn ưu tiên các loại rau quả như thanh long, cà chua, trứng cút luộc,…

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 3

Bữa trưa, người đẹp thường lựa chọn cà rốt, củ cải trắng, đậu bắp luộc, thịt bò và nước trái cây. Ngoài ra, cô cũng đổi món với tào phớ, nước cam ép, cần tây, bắp cải,…để bổ sung vitamin cho làn da và cơ thể.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 4

Bữa tối, người đẹp chia sẻ, bữa tối cô hầu như chỉ ăn bắp cải luộc, gạo lứt và uống nước cam không đường.

Nhờ chế độ ăn uống khoa học và nghiêm khắc này mà da dẻ cô được cải thiện từng ngày, 3 vòng tỉ lệ vàng và thần thái luôn rạng ngời.

2. Chế độ luyện tập

Song song với chế độ ăn uống thì Phạm Hương cũng rất siêng năng tập thể dục để duy trì vóc dáng thon gọn. Các môn thể thao được người đẹp lựa chọn là yoga, đạp xe,… Cô cho biết, tập thể dục không chỉ giúp cơ thể săn chắc, tinh thần thoải mái mà còn tác động rất tích cực đến làn da, chị em nên thực hiện đều đặn.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 5

3. Ngủ đủ giấc

Phải ngủ đủ giấc mới có thể xinh đẹp được, dù cho bạn có dùng nhiều mỹ phẩm tốt, chế độ ăn uống, luyện tập khoa học đến đâu mà thiếu ngủ thì làn da cũng không thể đẹp lên được. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Phạm Hương luôn xem trọng giấc ngủ vừa tốt cho sức khỏe vừa giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo và làn da trẻ trung.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 6

4. Mặt nạ dưỡng da

Phạm Hương cũng rất ưa thích các loại mặt nạ tự nhiên vì vừa an toàn, lành tính mà vô cùng hiệu quả. Nguyên liệu mà cô sử dụng nhiều nhất chính là cà chua và nha đam – chứa nhiều loại vitamin giúp da luôn đẹp từ bên trong.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 7

Để làm mặt nạ dưỡng da như Phạm Hương, bạn chỉ cần bóc vỏ cà chua chín, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng nha đam thành hỗn hợp đồng nhất, có thể thêm vài giọt dầu oliu vào rồi thoa lên mặt, sau 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Thì ra Phạm Hương chỉ ăn thứ này và đắp mặt nạ cà chua mà 3 vòng đẹp xuất sắc, mặt mộc trắng mịn vạn người mê - Ảnh 8

Nhờ 4 bí kíp trên mà nàng hoa hậu quốc dân ngày càng xinh đẹp, rạng ngời và quyến rũ.

Chẳng ai nghĩ Hoa hậu H’Hen Niê chỉ uống thứ nước này mà cũng sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng chết người, chị em đã thử rần rần rồi

Nàng hoa hậu đẹp-độc-lạ chia sẻ bí quyết sở hữu vóc dáng quyến rũ, khỏe khoắn chỉ nhờ thức uống vô cùng phổ biến ở đâu cũng bán hoặc tự làm ở nhà vô cùng dễ.

TIN MỚI NHẤT