Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần

Lông mày là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, nhưng hầu hết các chị em đều không hài lòng với hàng lông mày thưa, mỏng tự nhiên.

Với mong muốn sở hữu hàng lông mày đậm nét, dày nên nhiều chị em chọn cách phun/thêu hay xăm lông mày bằng công nghệ cao rất tốn kém mà trông không được tự nhiên. Một số người còn có thói quen tỉa lông mày để lông mày sắc nét hơn. Theo các chuyên gia, điều này là không nên vì nó sẽ khiến lông mày trở nên yếu, rụng nhiều hơn.

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 1

Trong khi đó, rụng lông mày là một dấu hiệu nguy hiểm có thể bạn đang bị viêm nang lông. Vì thế, bạn nên hạn chế tỉa tót ít nhất có thể. Thậm chí có những người bẩm sinh lông mày đã ít nhưng nếu chăm sóc đúng cách thì vẫn có thể cải thiện tình trạng này.

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 2

Hành tây và mật ong là biện pháp đơn giản giúp cải thiện hàng lông mày thưa thớt, mỏng và nhạt màu được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Theo nghiên cứu, trong hành tây có chứa lưu huỳnh – một hợp chất có tác dụng kích thích nang lông phát triển nhanh hơn đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu. Kết hợp với mật ong, bạn sẽ có một hỗn hợp vừa làm dài lông mày, vừa dưỡng ẩm, kháng viêm đồng thời giảm mùi hăng của hành tây một cách đáng kể.

Nguyên liệu cần có:

- 1/4 củ hành tây

- 1 thìa mật ong.

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 3

Thực hiện:

- Hành tây bóc vỏ, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 4

- Trộn thêm với mật ong thành hỗn hợp đồng nhất và mang ra sử dụng.

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 5

- Bạn dùng nước ấm làm ướt vùng lông mày, sau đó lấy tăm bông chấm đều hỗn hợp sao cho thấm đẫm hết hai hàng lông mày. Cuối cùng, bạn cứ yên tâm lên giường đi ngủ và sáng hôm sau làm sạch cùng rửa mặt luôn, không cần rửa ngay trong đêm đâu nhé!

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 6

Kiên trì biện pháp này trong 2 tuần, bạn sẽ thấy bất ngờ về sự thay đổi của hàng lông mày, không còn thưa thớt, mỏng manh mà thay vào đó là hàng lông mày đen đẹp, dày rậm không kém phun thêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể cải thiện lông mày từ bên trong bằng cách bổ sung những thực phẩm có lợi cho lông mày như thịt nạc, khoai lang, bơ, cà rốt,…

Thi nhau ép hành tây lấy nước thoa lên lông mày, hội chị em phát sốt với kết quả sau 1 tuần - Ảnh 7

Đừng dại xăm, thêu lông mày vừa tốn tiền vừa đau, cứ lấy quả trứng gà để thoa theo cách này, hàng lông mày thưa thớt cũng dày, rậm ngay tức khắc

Chỉ mất 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu ngay hàng lông mày đẹp như điêu khắc mà không hề tốn tiền.

TIN MỚI NHẤT