Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng

Với công thức tự làm sữa ngô dưới đây, các “thánh gầy” và cả hội con gái ngực lép cũng có thể tăng cân, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da đẹp hơn trước gấp bội phần chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi.

Khi cả thế giới luôn hô hào ngực lép, mình dây chính là vẻ đẹp mới thì không ít chị em lại thấy đây chính là nỗi ám ảnh bao năm. Con gái vẫn là nên có da có thịt, dáng người đầy đặn một chút mới hấp dẫn.

Ấy thế nhưng, có một hội con gái, dành cả thanh xuân chỉ để ăn mà chẳng béo nổi. Có lẽ đó là bởi nàng chưa biết tới bí quyết tăng cân nhờ sữa ngô cực hiệu quả này mà thôi. Chỉ mất 30 phút, liên tục trong 1 tuần sử dụng, dù phái đẹp có gầy đến đâu cũng sẽ tăng từ 3 – 7kg nhờ dùng sữa ngô theo công thức lý tưởng này đấy!

Chuẩn bị:

- 4 – 5 bắp ngô to (chọn bắp non, bắp thử một hạt thấy nhiều sữa).

- 2 hộp sữa tươi có đường.

- 1 lon sữa đặc.

- 1 lon nước cốt dừa.

- Chai, lọ có nắp để đựng.

- Máy xay sinh tố, rây lọc.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 1

Sơ chế:

- Ngô mua về bạn lột bỏ vỏ và làm sạch râu, sau đó rửa ngô và để ráo nước. Lấy bắp để dùng, râu ngô bạn có thể tận dụng để đun trà uống giải nhiệt rất tốt.

- Dùng dao cắt dọc thân bắp ngô để lấy hết phần hạt, tránh cắt sâu bị lẫn cả cùi.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Hạt ngô sau khi tách bạn cho vào nồi luộc chín rồi chắt lấy nước để ra bát riêng. Hạt ngô sau khi luộc bạn cho vào máy xay sinh tố, đổ chính nước vừa luộc ngô vào cùng rồi xay chung tới khi nhuyễn thì dừng lại.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 3

Bước 2: Dùng rây lọc hoặc miếng vải mỏng lọc lấy nước ngô vừa xay và loại bỏ bã, xong cho nước này vào nồi và đặt lên bếp đun ở mức lửa nhỏ.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 4

Bước 3: Khi nước ngô ấm, bạn từ từ ¼ lon sữa đặc, thêm sữa tươi vào rồi khuấy nhẹ đến lúc nào hỗn hợp sôi thì tắt bếp. Trong lúc nồi sữa ngô còn nóng, bạn thêm nước cốt dừa vào khuấy đều rồi chờ đến khi nguội là được. Đun sữa nóng như thế này sẽ giúp hỗn hợp bảo quản được lâu hơn.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 5

Bước 4: Hỗn hợp sữa ngô bạn có thể dùng ngay sau khi nấu. Nếu chưa uống, hãy chia vào các bình nhỏ, đậy kín nắp và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần mỗi ngày.

Lưu ý rằng, mỗi mẻ sữa ngô chỉ nên sử dụng trong tối đa 2 ngày để hương vị thơm ngon và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất. Sau 48 tiếng mà chưa hết, hãy bỏ đi và nấu mẻ sữa mới để dùng.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 6

Cách sử dụng:

- Hàng ngày, sau các bữa sáng, bữa trưa khoảng 1 tiếng, bạn uống hết một cốc sữa ngô đầy, định lượng khoảng 300ml. Với buổi tối, sau khi ăn khoảng 2 – 3 tiếng hoặc trước lúc ngủ 2 tiếng, uống một cốc sữa ngô nhỏ hơn, chừng 200ml để tránh bị đầy bụng, khó tiêu.

- Có thể bỏ thêm 1 viên đá để hương vị thêm ngon, tuy nhiên không được bỏ nhiều vì dễ làm loãng sữa, giảm giá trị dinh dưỡng của sữa ngô. Nếu muốn ngọt hơn, bạn có thể hoà tan thêm sữa đặc trong lúc nấu.

- Ngoài sữa ngô, duy trì chế độ ăn lành mạnh, giàu protein, vitamin và đạm, tăng cường rau xanh lẫn thịt, cá và chú ý ăn điều độ, đúng giờ. Thêm vào đó, mỗi ngày, các chị em cần uống đủ từ 2l nước để thanh lọc cơ thể và trao đổi chất tốt hơn, tăng cân hiệu quả.

Thánh gầy, ngực lép tăng một mạch 7kg, mỗi ngày tăng 1kg nhờ công thức làm sữa ngô cực “độc”, tăng cả vòng 1 lại dưỡng da trắng hồng - Ảnh 7

Công dụng:

Chẳng những giúp các cô nàng “cò hương” tăng cân, có được vóc dáng đây đặn, gợi cảm, sữa ngô còn cải thiện làn da, giúp thanh lọc từ bên trong rất tốt. Sau khi tăng cân thành công, chị em duy trì uống mỗi ngày một cốc sữa ngô cũng giúp da dẻ mịn màng, căng láng.

7 lý do gây tăng cân mà bạn không ngờ tới

Ăn quá nhiều hoa quả hay quá bận tâm đến chuyện làm thế nào để giảm cân cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

TIN MỚI NHẤT