Tết sắp đến đừng ra tiệm ngồi đợi 'dài cổ' nữa, ở nhà dùng chanh theo cách này là có màu nhuộm nâu vàng cực đẹp, không hóa chất lại bóng mượt, hết rụng

Hãy thử ngay màu tóc mới bóng mượt lại hợp mốt như thế này nhé! Chúng lại còn rất tôn da nữa đấy.

Luôn nằm trong top những màu hot của năm, nâu vàng rất “nịnh da”, giúp gương mặt thêm sáng, tươi trẻ và sành điệu. Màu tóc này không quá nổi, phù hợp với mọi công việc, hoàn cảnh nên bạn hãy thử áp dụng cùng bí quyết dưới đây, “trùng tu” nhan sắc mỗi dịp Tết đến xuân về.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 ly cafe 250ml đã pha bằng phin đậm đặc

– 3 quả chanh vắt lấy nước cốt

– Dầu dừa, mật ong

– Mũ trùm tóc nilon, dầu gội, dầu xả, chậu sạch

Tết sắp đến đừng ra tiệm ngồi đợi 'dài cổ' nữa, ở nhà dùng chanh theo cách này là có màu nhuộm nâu vàng cực đẹp, không hóa chất lại bóng mượt, hết rụng - Ảnh 1

Cách thực hiện: 

Bước 1: Bạn làm ướt tóc với nước ấm trước để loại bỏ hết bụi bẩn, dầu nhờn, đồng thời giúp lỗ chân lông giãn nở tối ưu, từ đó hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Dùng dầu gội và dầu xả như bình thường. Sau khi vắt tóc cho ráo bớt, bạn thoa nước cốt chanh đều lên, trùm mũ ủ kín trong 30 phút rồi xả lại 1 nữa lần.

Tết sắp đến đừng ra tiệm ngồi đợi 'dài cổ' nữa, ở nhà dùng chanh theo cách này là có màu nhuộm nâu vàng cực đẹp, không hóa chất lại bóng mượt, hết rụng - Ảnh 2

Bước 3: Hòa 1 thìa dầu dừa + 1 thìa mật ong với cafe rồi từ từ dội lên khắp đầu, hứng chậu sạch ở dưới và thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi tóc ướt đều, ngấm kĩ. Dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu, bạn nên đeo găng tay nilon thực hiện.

Bước 4: Tiếp tục bọc mũ nilon quanh tóc, sấy sấy nóng bên ngoài bằng máy sấy trong 5 phút cho màu lên đều và đẹp hơn. Ủ ít nhất 45 phút.

Bước 5: Cuối cùng, bạn gội lại bằng nước sạch, để khô tự nhiên. Như vậy là mái tóc đã chuyển sang màu nâu rất đơn giản rồi đấy, nếu muốn tông sáng và bền hơn thì bạn làm tương tự như vậy thêm lần nữa vào ngày kế tiếp.

Tết sắp đến đừng ra tiệm ngồi đợi 'dài cổ' nữa, ở nhà dùng chanh theo cách này là có màu nhuộm nâu vàng cực đẹp, không hóa chất lại bóng mượt, hết rụng - Ảnh 3

Công dụng: Hỗn hợp này bao gồm những nguyên liệu tự nhiên, an toàn với tóc, chúng không chỉ giúp phục hồi các sợi tóc hư tổn, kích thích mọc ra nhanh dài và dày hơn mà còn nhuộm màu tóc rất đẹp, biến đen thành nâu chẳng cần hóa chất.

Lưu ý: Không nên dùng dầu gội mạnh có tính tẩy mà chỉ nên sử dụng dầu xả trong 2 lần đầu tiên để tránh làm phai màu tóc.

Chúc bạn thành công!

Nhuộm ngay 6 màu tóc siêu hot, hứa hẹn sẽ 'làm mưa làm gió' trong năm 2018 này, các sao Hàn đã diện ầm ầm rồi đấy

Sắp hết năm 2017 thì phải "bắt nhịp" ngay xu hướng trong thời gian tới như này mới xinh và chuẩn phong cách.

TIN MỚI NHẤT