Tết nhà còn nhiều nước ngọt có ga, cô gái đổ ra chậu ngâm tóc 10 phút và cái kết khiến ai cũng phải “há hốc mồm” ngạc nhiên

Chẳng tốn nhiều tiền, chỉ cần thử ngâm tóc với nước có ga 1 lần, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra với mái tóc của mình.

Trong nước ngọt có ga, ở công thức này bạn dùng coca cola thì chúng chứa axit photphoric, độ pH thấp khoảng 2,5, giúp khiến lớp biểu bì săn chắc, đồng thời những bọt khí sẽ hỗ trợ làm sạch lượng bã nhờn, sự bết dính của tóc, góp phần tạo nên độ bóng mượt, suôn đẹp như đi hấp ngoài tiệm. Đặc biệt, đối với những bạn có tóc uốn xoăn khi sử dụng coca cola thì các lọn tóc sẽ vào nếp, lọn bồng bềnh tự nhiên hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1-2 chai coca tùy vào độ dài ngắn của tóc.

- 1 chậu sạch.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn gội sạch tóc bằng dầu gội, để ráo nước. Cúi đầu, xõa tóc vào chậu, nhẹ nhàng đổ nước coca từ chân đến ngọn tóc.

Tết nhà còn nhiều nước ngọt có ga, cô gái đổ ra chậu ngâm tóc 10 phút và cái kết khiến ai cũng phải “há hốc mồm” ngạc nhiên - Ảnh 1

- Tiếp theo, bạn dùng đầu ngón tay massage da đầu, làm ướt toàn bộ tóc bằng nước ngọt có ga để dưỡng chất thấm sâu.

- Sau khoảng 10 phút thì xả lại bằng nước sạch, cuộn tóc gọn gàng rồi đợi cho tóc khô tự nhiên chứ không dùng máy sấy.

Tết nhà còn nhiều nước ngọt có ga, cô gái đổ ra chậu ngâm tóc 10 phút và cái kết khiến ai cũng phải “há hốc mồm” ngạc nhiên - Ảnh 2

Sau khi gội đầu xong theo bí quyết này, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mượt hơn, mềm mại khác hẳn cách thông thường. Dù không phải chải quá nhiều lần nhưng tóc vẫn đi vào nếp. Tuy vậy nhưng bạn chỉ nên sử dụng coca để gội đầu 1 – 2 lần/1 tuần là đủ.

Chú ý:

- Coca có thể giúp mái tóc dày, sóng xoăn tự nhiên. Đối với trường hợp này thì nên áp dụng tối đa 1-2 lần/ tuần. Còn với bạn muốn tóc óng mượt tức thì, thì chỉ nên áp dụng vài lần trong 1 tháng chứ không nên lạm dụng.

- Coca không gây khô tóc nhưng hãy hạn chế việc sấy để tránh làm sợi tóc mất đi độ ẩm.

- Nước ngọt có ga chứa nhiều đường nên bạn cần đảm bảo xả sạch tóc với nước thật kỹ sau khi gội. Nếu cẩn thận có thể dùng thêm 1 lượt dầu xả, thoa lên tóc cách da đầu khoảng 3cm là tốt nhất.

Tết nhà còn nhiều nước ngọt có ga, cô gái đổ ra chậu ngâm tóc 10 phút và cái kết khiến ai cũng phải “há hốc mồm” ngạc nhiên - Ảnh 3

Khám phá cách sở hữu mái tóc mềm mượt gấp 2 lần chỉ với 10 phút mỗi ngày!

Trót sa chân vào những công cuộc, trào lưu làm đẹp tóc không hồi kết, vô tình đẩy mái tóc của bạn đến vấn đề hư tổn, khô yếu. Để đền bù cho những lỗi lầm đó, nhất định bạn phải kiên trì bỏ ra 10 phút mỗi ngày để kết thân với những người bạn này.

TIN MỚI NHẤT