Tết đến rồi, chị em hãy pha giấm trắng với thứ này súc họng trong 5 phút – Bí kíp giúp răng sáng bóng, hôi miệng thơm tho tức khắc

Trộn 2 thứ này với nhau rồi ngậm trong miệng 5 phút, cao răng cứng như đá sẽ tự bong ra, sáng bóng thơm tho mà chẳng cần đi bọc sứ.

Giấm trắng là một loại gia vị quen thuộc, có vị chua và được lên men tự nhiên. Đặc biệt thành phần bên trong có chứa dung dịch axit axetic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%. Bởi vậy khi cho chúng kết hợp với muối, bột baking soda sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, giúp tẩy trắng răng, đánh bật mảng bám, ố vàng chỉ sau đúng vài lần thực hiện.

Tết đến rồi, chị em hãy pha giấm trắng với thứ này súc họng trong 5 phút – Bí kíp giúp răng sáng bóng, hôi miệng thơm tho tức khắc - Ảnh 1

Công thức 1: Tẩy trắng răng bằng giấm trắng

Nguyên liệu:

- 1 thìa canh giấm trắng

- 1 ly nước ấm

- 1 chiếc cốc nhỏ.

Cách làm:

- Pha giấm trắng với nước ấm ra chiếc cốc nhỏ, dùng đũa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất. Lưu ý: có thể bỏ thêm vài lát chanh tươi cũng khá tốt.

- Hỗn hợp thu được bạn tiến hành súc miệng thật kỹ, kết hợp dùng lưỡi đẩy đều liên tục để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Cuối cùng hãy lấy nước ấm súc miệng thêm một lần nữa để kết thúc quá trình làm đẹp.

Tết đến rồi, chị em hãy pha giấm trắng với thứ này súc họng trong 5 phút – Bí kíp giúp răng sáng bóng, hôi miệng thơm tho tức khắc - Ảnh 2

Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể nhỏ vài giọt giấm trắng lên đầu bàn chải rồi chà nhẹ lên khắp bề mặt răng. Kiên trì thực hiện mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Công thức 2: Kết hợp giấm trắng với muối biển

Nguyên liệu:

- 1 cốc nước ấm

- 1 thìa muối biển

- 5 thìa giấm trắng.

Cách làm:

- Cho giấm trắng, muối biển vào cốc nước ấm, khuấy đều liên tục trong khoảng 2 phút để nguyên liệu tan ra và hòa quyện vào nhau.

- Hoàn thành xong bạn lấy hỗn hợp trên súc miệng thật kỹ. Thực hiện liên tục trong 1 thời gian ngắn để đánh bật các mảng bám ố vàng, cao răng cứng đầu nhanh như một nốt nhạc.

Tết đến rồi, chị em hãy pha giấm trắng với thứ này súc họng trong 5 phút – Bí kíp giúp răng sáng bóng, hôi miệng thơm tho tức khắc - Ảnh 3

Công thức 3: Tẩy trắng răng bằng hỗn hợp giấm trắng + bột baking soda

Nguyên liệu:

- 2 thìa bột baking soda

- 1 thìa giấm trắng

- 1 chiếc bàn chải lông mềm

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

- Tiến hành trộn đều bột baking soda, giấm trắng ra chiếc bát nhỏ.

- Tiếp tục lấy nước muối pha loãng súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn sót lại bên trong.

Tết đến rồi, chị em hãy pha giấm trắng với thứ này súc họng trong 5 phút – Bí kíp giúp răng sáng bóng, hôi miệng thơm tho tức khắc - Ảnh 4

- Sau đó, nhúng chiếc bàn chải vào hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chà nhẹ lên khắp bề mặt răng. Lưu ý: nên chải đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Sự hòa quyện giữa 2 loại nguyên liệu đã tạo nên hỗn hợp thần kỳ, chúng có khả năng giúp răng sáng bóng, đánh bật mảng bám cứng đầu mà chẳng cần tốn tiền đến nha sĩ.

Ăn 1 hũ sữa chua/ngày, eo thon, da mướt mịn, răng ố vàng đến mấy cũng trắng bóng, thơm tho, Tết này lười làm đẹp thì thử ngay kẻo tiếc

Đọc xong bài viết này chắc chắn hội con gái sẽ mua sữa chua về ăn mỗi ngày để hưởng những lợi ích tuyệt vời bao gồm đẹp da, trị mụn, giảm cân siêu tốc.

TIN MỚI NHẤT