Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày

Giảm cân với chuối xanh là bí quyết được rất nhiều chị em chia sẻ, cùng tìm hiểu lý do tại sao chúng lại được ưa chuộng rộng rãi như vậy nhé!

Nếu bạn chỉ chăm chăm vào luyện tập mà không xây dựng cho mình chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp thì cơ thể sẽ rất mệt mỏi, nhanh chán nản và hiệu quả đạt được lại thấp. Do đó, muốn lấy lại thân hình một cách tốt nhất, bạn hãy áp dụng ngay công thức ăn chuối xanh “thần thánh” như thế này, mỡ bụng sẽ tan biến hết, trở nên săn chắc rất nhẹ nhàng.

Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

- Chuối tiêu xanh (không dùng các loại chuối khác trong công thức này)

- Muối trắng

Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bạn rửa sạch để loại bỏ hết bụi bẩn rồi vớt ra cho vào nồi, đem chuối luộc trong nước đến khi chín thì tắt bếp, vớt ra để ráo, đợi nguội.

Theo nghiên cứu chứng minh, vỏ chuối xanh có rất nhiều công dụng, không chỉ để giảm cân mà còn chữa bệnh như ngừa ung thư đại tràng, viêm loét dạ dày,…nên tốt hơn hết, bạn nên dùng dao tước đi phần vỏ xanh bên ngoài rồi ngâm chuối trong nước muối pha loãng để làm hết nhựa và vị chát, khi chuối đã luộc chín thì bạn ăn cả phần vỏ đó.

Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày - Ảnh 3

Cách sử dụng: Bạn ăn luôn cả quả chuối luộc, chấm kèm với gia vị để tăng độ ngon miệng. Trước mỗi bữa ăn sáng, trưa bạn dùng chuối này hoặc sau khi tập gym, điều này giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế việc muốn nạp thêm thực phẩm sau đó, đồng thời còn hỗ trợ thân hình săn chắc hoàn hảo nữa đấy. Số lượng không giới hạn, bạn sử dụng chuối luộc thay cơm liên tục trong vòng 1 tuần sẽ càng đẩy nhanh hiệu quả.

Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày - Ảnh 4

Công dụng: Chuối cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, rất tốt cho tiêu hóa. Đặc biệt chất xơ trong chuối có tác dụng kháng tinh bột, khi lên men trong dạ dày giúp đốt cháy 20 – 25% chất béo trong cơ thể. Hơn thế nữa, chuối xanh còn gồm nhiều vitamin, chất khoáng. Ăn liên tục mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng giảm mạnh, tiêu hao 3 – 4kg mỡ thừa là điều hoàn toàn có thể.

Tập gym miệt mài cũng không xuống cân nhanh bằng cách ăn chuối luộc 7 ngày - Ảnh 5

Bên cạnh đó, sau mỗi bữa ăn bạn dùng chuối chín để tráng miệng sẽ càng làm tăng tốc độ giảm cân. Ngoài ra, bạn cần phải hạn chế tối đa tinh bột, chất béo, bổ sung nhiều vitamin, chất xơ qua rau củ, quả.

TIN MỚI NHẤT