Sau Tết nhà nào cũng có bưởi, lấy ngay làm theo cách này, cân nặng giảm 1 mạch 7kg chỉ sau 2 tuần

Chắc hẳn dịp tết này nhà ai cũng có bưởi vậy hãy tận dụng ngay để giảm cân lấy lại thân hình "siêu mẫu" chỉ trong nháy mắt.

Sau một tuần nghỉ lễ tết, ăn chơi nhảy múa lại lười vậy động, thấy bạn nào cũng kêu ca tăng cân. Nhất là khoảng thời gian đó sinh hoạt không điều độ, ăn nhiều bánh chưng, đồ chiên rán rồi lại bánh kẹo nước ngọt, bia rượu… cộng thêm thức khuya khiến cân nặng tăng vọt mất kiểm soát, da thì khô sạm, xuất hiện các nốt mụn. Lúc này đây bạn hãy lấy ngay quả bưởi để làm theo cách này, đảm bảo cân nặng sẽ giảm rõ rệt đồng thời tốt cho làn da từ sâu bên trong.

Công thức 1: Luộc bưởi

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả bưởi.

- 2 lít nước lọc.

- 1 thìa muối hạt.

Cách làm:

Sau Tết nhà nào cũng có bưởi, lấy ngay làm theo cách này, cân nặng giảm 1 mạch 7kg chỉ sau 2 tuần - Ảnh 1

- Rửa sạch quả bưởi để loại bỏ bụi bẩn bám bên ngoài vỏ. Tiếp tục cho quả bưởi vào chậu nước pha loãng muối trong 20 phút để bỏ hoàn toàn độc tố, hóa chất nếu có.

- Đun sôi khoảng 2 lít nước vào nồi nước, cho quả bưởi vào và đun thêm khoảng 5 phút thì tắt bếp.

- Lấy quả bưởi ra, dùng dao bổ thành 8 miếng. Lọc lấy múi bưởi bên trong cho vào bát, thêm chút muối và dầu oliu sao cho vừa miệng rồi ăn.

- Phần vỏ thu được thì thái nhỏ cho vào nồi nước, thêm 1 thìa muối và đun thêm khoảng 10 phút để tinh dầu tiết ra ngoài.

Cách sử dụng:

Ăn bưởi luộc vào bữa sáng hoặc trước bữa ăn cơm trước, tối khoảng 30 phút. Phần nước vỏ bưởi thu được thì uống những lúc khát thay cho nước lọc hàng ngày.

Áp dụng cách này liên tục trong 1 tuần bạn sẽ bất ngờ khi thấy cân nặng giảm nhanh chóng đó.

Sau Tết nhà nào cũng có bưởi, lấy ngay làm theo cách này, cân nặng giảm 1 mạch 7kg chỉ sau 2 tuần - Ảnh 2

Cách 2: Sinh tố bưởi và cà chua

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả bưởi nhỏ.

- 2, 3 quả cà chua.

- 1 thìa cafe mật ong nguyên chất.

Cách làm:

Sau Tết nhà nào cũng có bưởi, lấy ngay làm theo cách này, cân nặng giảm 1 mạch 7kg chỉ sau 2 tuần - Ảnh 3

- Bưởi gọt vỏ tách lấy tép bưởi cho vào máy xay sinh tố. Chú ý bỏ hạt.

- Cà chua thì rửa sạch, ngâm qua nước muối rồi thái thành các lát mỏng.

- Cho cà chua vào máy xay rồi xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn. Dùng rây inox để lọc lấy phần nước cho vào ly, thêm một chút mật ong rồi khuấy đều là có thể uống. Hãy cho thêm chút đá để uống ngon hơn.

Công dụng:

Bưởi chứa nhiều enzyme và các khoáng chất có khả năng đốt cháy chất béo. Sử dụng bưởi chính là cách nhanh nhất để giảm cân mà không hại tới sức khỏe. Bên cạnh đó, bưởi còn giúp nuôi dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, níu giữ tuổi thanh xuân.

Sau Tết nhà nào cũng có bưởi, lấy ngay làm theo cách này, cân nặng giảm 1 mạch 7kg chỉ sau 2 tuần - Ảnh 4

Dùng nước chanh giảm cân đã tốt, luộc cả quả lấy nước uống vào lúc khát còn hiệu quả gấp chục lần, đánh tan 10kg chỉ sau 1 tuần, không đau dạ dày

Uống nước chanh giảm cân là điều quen thuộc đối với nhiều người, tuy nhiên nếu bạn làm theo cách này thì hiệu quả còn xuất sắc hơn nữa, thử ngay nhé!

TIN MỚI NHẤT