Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời

Tận dụng những mẹo làm đẹp thông minh này sẽ giúp bạn luôn tự tin, tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi.

1. Môi xinh hồng hào

Môi khô, nứt nẻ, thậm chí bong tróc thâm sạm là vấn đề không của riêng ai trong mùa đông. Thời tiết thay đổi kèm theo độ ẩm thấp khiến đôi môi trở nên kém tươi tắn, hấp dẫn, càng thoa son thì khuyết điểm này lại càng lộ rõ.

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 1

Để bờ môi luôn căng mọng, tự nhiên mà không cần phụ thuộc son dưỡng mỗi ngày, hãy chú ý loại bỏ tế bào chết 1-2 lần/tuần. Bạn trộn đều dầu dừa, đường nâu và vitamin E theo tỉ lệ 1:1:2 lại với nhau rồi thoa đều chúng lên môi, chà nhẹ bằng bàn chải lông mềm trong 1 phút. Bạn sẽ phải bất ngờ vì đôi môi mềm mịn, mượt mà hơn trông thấy đấy!

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 2

2. Răng trắng không cần đi bọc sứ

Baking soda là khắc tinh của mảng bám, ố vàng và cao răng lâu năm. Bạn hòa tan 1 thìa baking soda với chút nước ấm rồi dùng hỗn hợp này để chải răng như kem đánh răng thông thường. Áp dụng liên tục trong 7 ngày, bạn sẽ chẳng cần phải đi nha sĩ đều đặn mỗi năm mà vẫn luôn sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng bóng như được bọc sứ.

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 3

3. Khô da, sạm da không còn là nỗi lo

Rửa mặt bằng sữa tươi đều đặn mỗi ngày là cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết mọi khiếm khuyết về da. Sữa tươi gần như chứa đầy đủ các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mại, tăng cường độ ẩm và trắng sáng lên trông thấy. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nhúng bông tẩy trang vào chén sữa tươi rồi chà lên da mỗi tối trước khi đi ngủ, thâm sạm, xỉn màu sẽ được xóa tan ngay lập tức.

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 4

4. Trị mụn tận gốc

Với da mụn, không có thần dược tự nhiên nào tốt và an toàn hơn nha đam. Bạn dùng gel nha đam chà trực tiếp lên nốt mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ, tinh chất nha đam sẽ giúp da dịu nhẹ, xẹp mụn, hạn chế sưng đỏ nhanh chóng. Đồng thời, nha đam cũng giúp da mịn màng, lên tông nhanh chóng.

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 5

5. Khắc phục tóc khô xơ, gãy rụng

Đây là phiền toái mà rất nhiều người gặp phải khi mùa đông đến. Vì nhiều lí do như tác động của môi trường, lạm dụng mỹ phẩm như ép, nhuộm,…khiến tóc ngày càng trở nên xơ rối, gãy rụng.

Sắp hết 2017 rồi mà nàng nào vẫn chưa biết 5 mẹo làm đẹp thần kì này thì quả là đáng tiếc cả 1 đời - Ảnh 6

Để khắc phục điều này, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn nửa quả chuối với một thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc, sau 2 tuần mái tóc sẽ chắc khỏe, óng mượt hơn trông thấy. Lưu ý chuối khá khó làm sạch nên bạn hãy gội thật kĩ nhé!

Không phải tín đồ son môi nhưng là con gái nhất định phải thuộc 10 mẹo làm đẹp thần kì này

Với "vật bất ly thân" này thì chỉ tô đẹp thôi chưa đủ mà bạn cần phải thuộc 10 mẹo nhỏ dưới đây nữa mới chuẩn.

TIN MỚI NHẤT