'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh

Sẵn có chanh bạn hãy thực hiện ngay công thức làm trắng răng như thế này, cực kì tiết kiệm mà hiệu quả lại cao.

Chanh chứa nhiều vitamin C, axit citric có tác dụng tẩy trắng răng, làm sạch các mảng bám ố vàng, đồng thời cải thiện hơi thở trở nên thơm mát hiệu quả. Đây chính là nguyên liệu làm đẹp đơn giản, siêu tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh - Ảnh 1

Công thức 1: 

Rất đơn giản bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh vào nước ấm, khuấy đều, dùng để súc miệng mỗi sáng hoặc tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhúng bông tẩy trang vào nước cốt chanh rồi chà nhiều lần lên bề mặt răng khoảng 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước là xong.

'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh - Ảnh 2

Công thức 2:

Muối có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm sưng rất tốt. Do đó, kết hợp chanh với muối sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng, hạn chế tối đa tình trạng sâu răng, viêm nướu.

Bạn dùng muối i-ốt hoặc giã mịn muối hạt to, vắt thêm 1 chút nước cốt chanh sao cho hỗn hợp không bị hòa tan mà chỉ ở dạng sền sệt. Tiếp đến, bạn chấm bàn chải vào và chải răng như bình thường. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.

'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh - Ảnh 3

Công thức 3: 

Baking soda giúp làm trắng răng an toàn và nhanh, chúng được sử dụng rộng rãi nên bạn có thể mua trên các trang bán hàng online hoặc ra tiệm tạp hóa. Bạn cũng áp dụng tương tự như với muối, dùng thay cho kem đánh răng 2 – 3 lần 1 tuần, không quá lạm dụng để tránh bào mòn men răng.

'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh - Ảnh 4

Công thức 4: 

Vỏ chanh chứa hàm lượng vitamin nhiều không kém phần ruột, hơn thế nữa chúng còn rất giàu tinh dầu và khoáng chất, có khả năng làm sạch mảng bám cứng đầu, trị khỏi mùi hôi khó chịu, chữa sâu răng, chảy máu chân răng.

Bạn phơi khô vỏ chanh rồi cho chúng vào máy xay sinh tố, tán mịn thành bột. Mỗi lần dùng, bạn lấy ra 1 chút và trộn cùng nước ấm + kem đánh răng sao cho hỗn hợp đặc sệt. Bạn nhúng bàn chải vào, thao tác chải răng kĩ càng từ trong ra ngoài. Cuối cùng súc miệng lại với nước.

'Rần rần' 4 công thức làm trắng răng hiệu quả, hết sạch mảng bám như đi nha sĩ chỉ từ 1 quả chanh - Ảnh 5

Trộn kem đánh răng với 2 thứ này rồi thoa, không những mụn đầu đen mà cả nám, tàn nhang cũng một đi không trở lại sau 5 phút

Nếu bạn đã làm đủ mọi cách mà da vẫn dày đặc mụn, nám thì chắc chắn bạn đã chọn nhầm nguyên liệu chăm sóc da phù hợp với mình.

TIN MỚI NHẤT