Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí

Kiên trì áp dụng theo đúng phương pháp thần kỳ này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình con kiến cùng chiều cao lý tưởng cho dù đã qua độ tuổi trưởng thành.

Nhiều bạn trẻ vẫn thường quan niệm rằng, khi con gái ở độ tuổi 18 và con trai đến 20 tuổi sẽ không thể tăng thêm chiều cao được nữa. Điều này là hoàn toàn sai lầm bởi các nhà khoa học chứng minh rằng dù qua độ tuổi trưởng thành chiều cao vẫn được cải thiện nhờ quá trình tăng trưởng hormone thông qua việc điều chỉnh chế độ ăn, sinh hoạt và tập luyện khoa học.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí - Ảnh 1

Cũng theo nghiên cứu chiều cao con người ảnh hưởng bởi các yếu tố như dinh dưỡng là 32%, rèn luyện thể lực 20%, di truyền chiếm có 23%. Do vậy ngay từ bây giờ hãy bổ sung trứng luộc vào thực đơn hàng ngày nhằm giúp thân hình mảnh mai, cao thêm 10cm chỉ là chuyện nhỏ.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí - Ảnh 2

- 2 quả trứng gà

- 1 nhúm muối

- Nước lọc.

Cách làm:

- Khi mua trứng gà bạn nên lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ, tốt nhất nên dùng loại Việt Nam, tránh mua hàng Trung Quốc.

- Tiếp tục cho chúng vào chậu rửa sạch nhiều lần, bỏ vào nồi, đặt lên bếp đun sôi chừng 10 phút với nước lọc, muối biển vừa chuẩn bị.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí - Ảnh 3

- Sau khi trứng gà đã chín hãy vớt vào bát nước lạnh, bóc bỏ vỏ và thưởng thức như bình thường.

Song song với phương pháp làm đẹp này bạn hãy tận dụng vỏ trứng gà để phát triển chiều cao cũng khá tốt. Cách làm như sau: trước hết gom vỏ trứng gà lại, đem rửa sạch, bỏ vào nồi luộc qua để loại hết độc tố còn sót lại. Tiếp tục cho ra khay, đặt trong lò vi sóng sấy khô khoảng 10 – 15 phút ở nhiệt độ 200 độ C. Tiếp tục bỏ vào máy xay sinh tố nghiền thành bột mịn. Hàng ngày bạn hãy lấy 2 thìa bột vỏ trứng gà hòa tan với 200ml nước ấm, dùng hỗn hợp đó uống ngày 2 lần vào các buổi sáng và tối trước khi ngủ. Số còn lại có thể trộn với bột mì để làm bánh mì, đế pizza cũng khá tốt.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí - Ảnh 4

Như các bạn đã biết, trứng gà là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, thành phần bên trong rất giàu hàm lượng vitamin A, D, E, B1, B2, protein, phot pho, kẽm, kali và canxi.. Vậy nên kiên trì áp dụng theo công thức này trong 1 thời gian ngắn sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình mảnh mai cùng chiều cao lý tưởng.

Qua 20+ vẫn tăng từ 7–10cm chiều cao dễ ợt nhờ ăn 2 quả trứng gà luộc/ngày, mẹo hay ai không biết thì quá phí - Ảnh 5

Lưu ý nho nhỏ:

- Bên cạnh chế độ ăn từ trứng luộc nên bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu hàm lượng canxi, protein có trong sữa, thịt bò, tôm, cá hồi, cá ngừ…

- Cố gắng nghỉ ngơi, sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ 8 tiếng/ngày chính là chìa khóa vàng kích thích chiều cao tăng trưởng tối đa.

- Hãy bỏ ra 60 phút mỗi ngày thực hiện các động tác thể thao như bơi lội, đu xà, chống đẩy, chạy… nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài xương thêm vài cm chiều cao.

- Mặt khác, đừng quên cung cấp vitamin D cho cơ thể bằng cách tắm nắng mặt trời từ 30-45 phút buổi sáng.

Hè đến rồi làm ngay sữa chua túi tuổi thơ để ăn mỗi ngày, vừa ngọt thơm mát lịm lại trắng da, giảm cân, tăng hẳn 3-5cm chiều cao sau 1 tháng

Đừng bỏ lỡ công thức làm sữa chua này vì nó rất đơn giản, dễ thực hiện lại có lợi cho nhan sắc cũng như sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT