Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này

Việc luyện tập thể dục mỗi ngày giúp con người tăng cường sức khỏe, duy trì sự dẻo dai của các mô khớp, và để có một thân hình đẹp. Vì vậy, dù ở bất cứ ở độ tuổi nào cũng nên luyện tập thể dục. Dưới đây là những bài tập rất phù hợp cho các chị em phụ nữ u40

Ở tuổi 40, nhiều chị em phụ nữ thường rất lo lắng vì những nếp nhăn, mỡ thừa có thể xuất hiện bất cứ khi nào. Có một giải pháp giành cho các chị em để đánh bay những nỗi lo trước sự lão hóa của cơ thể đó chính là luyện tập thể dục. 

Luyện tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp các chị phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sức khỏe mà còn giúp chống lão hóa và có thân hình săn chắc, gọn gàng hơn. Dưới đây là một số bài tập rất hữu ích cho các chị em phụ nữ ngoài 40.

Đạp xe rất tốt cho hệ tim mạch

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 1

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bị đau khớp. Ngoài ra, đạp xe còn là một bài tập rất tốt cho tim, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này và không hề ảnh hưởng đến bàn chân và đầu gối như chạy bộ. Thêm vào đó, đây còn đơn giản là một thói quen rất thú vị.

Tập tạ để đốt cháy mỡ thừa ở bắp tay hiệu quả

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 2

Các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần tập luyện thường xuyên để ngăn ngừa tình trạng bắp tay chảy xệ. 

Động tác plank

Dành vài phút tập plank mỗi ngày là cách hữu hiệu nhất để có vòng eo săn chắc. Bài tập này cũng giúp giảm các chứng đau lưng, mỏi cổ hiệu quả. Hãy thực hiện động tác này trong 90 giây và 3 lần một tuần 

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 3

Tăng sức mạnh, sức bật cho các hệ cơ  với động tác Burpees

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 4

Burpees là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpees trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được tiêu hao nhanh chóng.

Đi bộ vừa thư giãn vừa giảm cân

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 5

Đây là hoạt động rất tốt cho sức khỏe của người trung niên. Tích cực đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng. 

Động tác chèo thuyền mang hiệu quả cao nhất

Phụ nữ U40 muốn có thân hình đẹp hãy tập ngay những bài tập này - Ảnh 6

Tuy ít được đề cập đến nhưng động tác chèo thuyền là một trong những động tác thú vị và mang đến hiệu quả cao nhất cho người tập. Động tác này rất tốt cho chân và nó được coi là có tác dụng tương tự như squats.  

4 bài tập giúp sở hữu vòng eo con kiến mà không cần rời khỏi giường

Khi thức giấc, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác đơn giản ngay trên giường để sở hữu vòng eo con kiến hằng mơ ước.

TIN MỚI NHẤT