Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày

Sữa ngô là món tủ của nhiều người vì hương vị thơm ngon đặc trưng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngô là một loại thực phẩm, một loại ngũ cốc giàu tinh bột và tốt với cơ thể. Bằng chứng là có rất nhiều món ăn vặt được chế biến từ ngô, trong đó có 1 món không thể bỏ qua chính là sữa ngô – đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng giúp các nàng cò hương tăng cân nhanh chóng.

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 1

Sữa ngô rất giàu chất xơ, vitamin A, B1, B3, B5, vitamin E, axit folic,.. giúp hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh đường ruột hiệu quả. Ngoài ra, ngô còn chứa một lượng đường lớn có thể hỗ trợ cơ thể tăng cân nhanh mà không cần dùng đến các biện pháp hỗ trợ khác. Chỉ cần 20-30 phút là bạn đã có ngay một cốc sữa ngô vô cùng thơm ngon rồi đấy!

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 2

Nguyên liệu:

- 4 bắp ngô ngọt

- 500ml sữa tươi

- 4 thìa sữa đặc

- 100g dừa bào sợi mỏng

- Đường trắng (tùy khẩu vị)

- 1 lít nước lọc.

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 3

Thực hiện:

Bước 1: Bạn dùng dao tách ngô lấy hạt và bỏ phần lõi đi, rửa sạch và để ráo. Sau đó cho phần hạt ngô vào nồi cùng 1 lít nước để luộc.

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 4

Bước 2: Vớt lấy phần hạt ngô đã luộc ở bước trên và dừa nạo sẵn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, dùng dụng cụ lọc để lọc bỏ bã đi, chỉ lấy nước. Nếu quá nhiều ngô, bạn có thể chia ra thành nhiều lần để xay.

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 5

Bước 3: Phần nước ngô sau khi lọc bạn cho vào nồi và đun với lửa nhỏ, đến khi nước sôi nhẹ thì thêm sữa tươi, sữa đặc và đường vào khuấy đều. Ở bước này, bạn cân nhắc lượng đường và sữa sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Tiếp tục khuấy đều tay và đun tới khi nước sôi lại là được.

Ốm trơ xương cũng TĂNG NHẸ 5-7kg sau 1 tháng chỉ nhờ công thức sữa siêu ngon từ 1 bắp ngô mỗi ngày - Ảnh 6

Chỉ cần 3 bước đơn giản như trên là bạn đã có một cốc sữa ngô vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng với sức khỏe đồng thời giúp tăng cân hiệu quả. Tự làm sữa ngô không khó, nhưng để món sữa này luôn thơm ngon hãy lưu ý một vài điều nhỏ sau đây:

- Khuấy đều sữa trong khi đun tránh sữa bị vón cục ở đáy nồi. Khi đun, bạn chỉ nên đun với lửa nhỏ và vừa, khi sữa sủi vẫn phải đảo liên tục.

- Khi làm xong, hãy để sữa nguội rồi mới cho vào tủ lạnh.

- Mỗi ngày uống đều đặn 1-2 cốc sữa ngô để đảm bảo quá trình tăng cân diễn ra tốt nhất.

3 ly sữa tốt hơn cả thực phẩm chức năng đắt tiền, 'thánh gầy' suy dinh dưỡng cũng phải tăng cân vù vù 'người có da có thịt' đẹp ra trông thấy

Đây là những loại sữa cực kì bổ dưỡng được mọi người truyền tai nhau ầm ầm, nếu như bạn đang muốn cải thiện cân nặng thì đọc ngay nhé!

TIN MỚI NHẤT