Nối mi làm gì rồi lại rụng, em chỉ bôi thứ này trong 3 phút, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng hóa cong vút như búp bê

Thay vì tốn tiền đi nối bạn hãy bôi thứ này trước khi ngủ để nhanh chóng sở hữu một hàng mi dày, rậm, cong vút tự nhiên.

Không thể phủ nhận một hàng mi dài, cong vút sẽ khiến gương mặt thêm xinh tươi, nổi bật trước đám đông. Bởi vậy thay vì tốn tiền đi nối chị em hãy áp dụng theo đúng công thức sau.

Nối mi làm gì rồi lại rụng, em chỉ bôi thứ này trong 3 phút, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng hóa cong vút như búp bê - Ảnh 1

Son dưỡng môi là một loại mỹ phẩm lành tính, khá an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng. Ngoài khả năng cung cấp độ ẩm, giúp bờ môi mềm mịn, căng mọng mà không bong tróc chúng còn góp phần kích thích lông mi trở nên dày, rậm một cách bất ngờ.

Cách làm:

Bước 1: Trước khi tiến hành làm đẹp bạn nhúng khăn mềm vào nước ấm rồi thấm nhẹ lên vùng mắt nhiều lần. Bước này giúp các lỗ chân lông nở ra mặt khác loại bỏ bụi bẩn, những sợi mi rụng một cách dễ dàng. Lưu ý: nếu trang điểm cần tẩy trang sạch sẽ trước khi sử dụng.

Nối mi làm gì rồi lại rụng, em chỉ bôi thứ này trong 3 phút, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng hóa cong vút như búp bê - Ảnh 2

Bước 2: Hoàn thành xong lấy son dưỡng môi thoa đều lên 2 hàng mi. Sau đó dùng tăm bông hoặc chuốt mascara chải nhẹ để các dưỡng chất hấp thụ sâu từ chân tới ngọn.

Bước 3: Giữ nguyên hỗn hợp khoảng 30 phút hoặc để qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau.

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất nên áp dụng đều đặn mỗi ngày một lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ nhằm kích thích các sợi mi trở nên dày dặn, cong vút như thiên thần.

Nối mi làm gì rồi lại rụng, em chỉ bôi thứ này trong 3 phút, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng hóa cong vút như búp bê - Ảnh 3

Ngoài cách trên đã kể ra bạn có thể áp dụng công thức từ vitamin E cũng khá tốt. Cách làm như sau. Đầu tiên trích dịch 1 viên nang vitamin E ra chiếc bát nhỏ, lấy thìa trộn thật đều với vaseline, dầu dừa nguyên chất. Hàng ngày sau khi vệ sinh da sạch sẽ hãy sử dụng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều trong 2 tuần. Kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

Bên cạnh việc kích thích lông mi phát triển nhanh thì son dưỡng môi còn có những công dụng ngoại đạo giúp chị em tiết kiệm rất nhiều chi phí mua mỹ phẩm như: hỗ trợ tẩy lông, giữ mùi hương nước hoa thơm lâu, giảm cảm giác đau rát khi đi giày cao gót, kích thích lông mày thưa thớt trở nên dày rậm,…

Nối mi làm gì rồi lại rụng, em chỉ bôi thứ này trong 3 phút, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng hóa cong vút như búp bê - Ảnh 4

Chấm 1 giọt này trước khi ngủ, lông mi cong vút như búp bê, dài, đẹp gấp vạn lần đi nối chỉ sau 1 đêm

Tết đến nơi rồi, trộn 2 thứ này với nhau rồi chà nhẹ lên mắt, lông mi cụt lủn, thưa thớt cũng dày, cong vút như thiên thần chỉ sau vài lần thực hiện.

TIN MỚI NHẤT