Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để "chữa cháy"

Việc cạo hỏng lông mày là chuyện không có gì lạ đối với chị em, vậy làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này giúp chủ nhân tự tin hơn khi ra phố?

Cạo lông mày quá tay hay vô tình nhỡ tay "thổi bay" mất một mảng khiến không ít cô nàng khóc ròng! Lông mày chính là điểm quyết định lớn đến gương mặt, việc chúng bị hỏng hay kém đẹp chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của chủ nhân. Vậy làm sao để có thể trải qua "cơn ác mộng" khi vụng về cạo lông mày hỏng? 

Dưới đây là 6 gợi ý chị em ai cũng nên học thuộc lòng để khắc phục sự cố đáng tiếc nếu vô tình làm lông mày lệch khuôn.

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 1

Loay hoay tỉa tót, cạp cả tiếng đồng hồ nhưng kết quả nhận được là đôi lông mày nham nhở là việc nhiều chị em từng gặp phải.

1. Kích thích lông mày mọc nhanh nhờ dầu dừa

Hãy thật bình tĩnh, đừng cố gắng cứu vãn tình hình bằng cách cao lại để cân đối 2 bên. Bạn sẽ càng làm khuôn mặt trở nên khó hiểu và hài hước hơn nếu cố chỉnh sửa cho bằng được. Việc cần làm là giữ nguyên "chiến tích", tìm ngay dầu dừa để bôi, bạn hãy yên tâm, chỉ mất khoảng 1 tuần, lông mày của bạn sẽ lại đâu vào đấy nhờ khả năng kích thích của loại dầu tự nhiên.

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 2

Bôi dầu dừa vào lông mày sẽ giúp những phần bị cạo hỏng nhanh chóng mọc lại.

2. "Chữa cháy" bằng trang điểm

Dĩ nhiên, bạn sẽ không thể tự tin ra ngoài với cặp lông mày vẹo và cạo hỏng. Bạn hãy sử dụng kem chê khuyết điểm để phủ lên những khoảng lông mày thô và to để tạo lại khuôn. Sử dụng bút vẽ mày để gẩy sợi sao cho thật tự nhiên. Sau đó, hãy phủ một lớp bột tán mày để trở nên hoàn hảo nhất.

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 3

Gẩy sợi với bút kẻ mắt sẽ giúp những phần lông mày tỉa hỏng được chỉnh lại cân đối hơn.

3. Nhuộm lông mày

Đây là cách được cho rằng hữu hiệu để sửa lại cặp lông mày cạo hỏng một cách đơn giản và bền màu trong nhiều ngày. Màu nhuộm lông mày của Hàn Quốc được yêu thích hơn cả. Có sản phẩm nhuộm có độ bền lên đến vài tuần. Bạn sẽ không mất thời gian kẻ, vẽ mỗi ngày. Và đến khi màu bong, cũng là lúc lông mày của bạn đã mọc trở lại!

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 4

Nhuộm lông mày là cách hiệu quả dành cho nàng lười, không có thời gian vẽ, chỉnh mỗi sáng.

4. Để tóc mái dày

Nếu như bạn đang để tóc mái, hãy cắt thêm một chút để tóc mái dày dặn hơn. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng tóc mái giả để che đi cặp lông mày lệch lạc. Đây là phương pháp đơn giản giúp hình ảnh trở nên cân đối hơn, ít nhất là cho đến khi cặp lông mày mọc lại đâu vào đấy. Tuy vậy, đối với các nàng chẳng bao giờ để tóc mái thì đây không phải cách hay, bởi làm vậy sẽ thu hút sự chú ý của mọi người nhiều hơn và rất dễ bị "bắt lỗi".

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 5

Tóc mái dài, dày sẽ ém nhẹm đi cặp lông mày chẳng vừa ý của chủ nhân.

5. Nhờ chuyên gia trang điểm

Sau một vài tuần áp dụng các biện pháp trên, cặp lông mày của bạn đã mọc trở lại. Tuy vậy, hàng lối sẽ không còn được vào khuôn, rất có thể bạn sẽ không thể tự xử lý. Để đảm bảo không gặp bất cứ phiền toái nào và có khuôn lông mày thật đẹp, bạn nên nhờ cậy đến cá chuyên gia. Họ sẽ cạo, định hình cho bạn dáng mày thích hợp với khuôn mặt, đều và chuẩn nhất. Những lần tiếp theo, bạn có thể cạo theo một cách dễ dàng hơn. Nhưng hãy nhớ cẩn thận hơn nhé, đừng khiến bản thân bối rối thêm một lần nào nữa chỉ vì... nhỡ tay.

Nhỡ tay cạo, tỉa lông mày quá đà, cần biết 5 mẹo này để 'chữa cháy' - Ảnh 6
Đây là cách an toàn và nhanh chóng để lấy lại khuôn lông mày thật đẹp và hợp với khuôn mặt.

Nếu không tin tưởng việc xóa xăm lông mày ở ngoài hãy áp dụng tại nhà với cách dưới đây

Thời gian vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều ca xóa xăm lông mày hỏng gây ra những hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Hãy áp dụng những cách xóa xăm lông mày an toàn tại nhà dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT