Nhờ một lần đãng trí, tôi đã tìm ra cách giữ nếp tóc xoăn kéo dài đến 3 ngày, bạn cần phải thử ngay thôi

Là một người có mái tóc thẳng, đôi lúc tôi cũng muốn “đổi gió” một chút, sử dụng lô cuốn hoặc máy làm xoăn để cho mái tóc bồng bềnh hơn. Tuy nhiên điều làm tôi khó chịu nhất chính là chỉ đến buổi trưa, những lọn tóc bắt đầu đơ ra, mất đi độ xoăn trông cực kỳ xấu xí.

Giữ được lọn tóc xoăn đến cuối ngày giống như một “nhiệm vụ bất khả thi” khiến cho tôi phát điên chứ đừng nói giữ được nếp tóc cho đến sáng hôm sau. Ấy vậy mà nhờ vào một lần đãng trí, tôi phát hiện ra chỉ cần bỏ đi một bước nhỏ này khi chăm sóc tóc, tôi có thể giữ được tóc xoăn đến 3 ngày liền. Thật tuyệt vời!

Nhờ một lần đãng trí, tôi đã tìm ra cách giữ nếp tóc xoăn kéo dài đến 3 ngày, bạn cần phải thử ngay thôi - Ảnh 1

Thông thường tôi thường cách ngày mới gội đầu và mỗi lần gội lúc nào cũng sẽ sử dụng thêm dầu xả để tóc bóng mềm hơn. Ngày hôm ấy tôi đã dùng hết chai dầu xả nhưng lại quên mất việc phải mua thêm chai mới, đến lúc gội đầu rồi mới sực nhớ ra điều ấy. Tôi đành ngậm ngùi bỏ luôn bước xả tóc này. Sau khi hong khô tóc tự nhiên, tôi lại dùng máy cuốn tóc như mọi lần. Tôi nhận ra sự khác biệt gần như lập tức rằng những lọn tóc cuốn có độ bồng bềnh hơn hẳn. Nhưng điều kỳ diệu vẫn chưa dừng ở đó.

Nhờ một lần đãng trí, tôi đã tìm ra cách giữ nếp tóc xoăn kéo dài đến 3 ngày, bạn cần phải thử ngay thôi - Ảnh 2

Tôi tiếp tục công việc hàng ngày của mình và không để ý lắm đến mái tóc nữa. Đến chiều trở về nhà, tôi mới ngạc nhiên tột độ khi lọn tóc xoăn vẫn còn y nguyên như vừa mới làm. Tôi thậm chí ngủ một giấc đến sáng mà các lọn tóc vẫn hoàn hảo tuyệt đẹp, cho đến ngày thứ 3 mà lọn xoăn vẫn không hề bị duỗi thẳng ra. Tôi mừng húm phát hiện rằng hóa ra không dùng dầu xả chính là tuyệt chiêu để giữ lọn tóc xoăn được lâu và đẹp hơn.

Các loại dầu xả giúp tóc mềm mượt hơn nhờ các loại dưỡng chất. Tuy nhiên cũng vì thế mà chúng sẽ khiến cho tóc nặng hơn, dẫn đến việc lọn xoăn bị kéo dãn nhanh hơn. Vậy nên bây giờ mỗi lần tôi dự định sẽ làm xoăn tóc, ngày hôm ấy gội đầu chắc chắn tôi sẽ không dùng dầu xả. Trong những ngày khác tôi sẽ vẫn xả tóc và sử dụng các loại hấp, dưỡng như bình thường. Mái tóc của tôi vẫn được nuôi dưỡng bóng bẩy và khỏe mạnh.

Nhờ một lần đãng trí, tôi đã tìm ra cách giữ nếp tóc xoăn kéo dài đến 3 ngày, bạn cần phải thử ngay thôi - Ảnh 3

Nếu như bạn thấy bực bội khi tóc quá thẳng không giữ được nếp xoăn, tôi hy vọng mẹo nhỏ này có thể hữu dụng đối với bạn.

Muốn trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi, phụ nữ U40 chỉ cần cắt 3 kiểu tóc uốn thời thượng này

Để có vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung hơn tuổi, phụ nữ U40 nên cắt ngay các kiểu tóc uốn vừa hợp mốt vừa quyến rũ này.

TIN MỚI NHẤT