Nhà còn nước ngọt có ga hãy đổ ra chậu ngâm tóc trong 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo

Chỉ bằng nguyên liệu sẵn có trong nhà bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên sau đúng 10 phút thực hiện.

Người xưa có câu: “cái răng cái tóc là góc con người” để thấy được tầm quan trọng của một mái tóc đến việc làm đẹp hiện nay. Đặc biệt, việc lạm dụng các chất hóa học gây hại chính là nguyên nhân khiến tóc trở nên xơ yếu, gãy rụng, chẻ ngọn. Nhằm khắc phục điều đó hiệu quả nhất thì việc sử dụng nước có ga chính là giải pháp lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Nhà còn nước ngọt có ga hãy đổ ra chậu ngâm tóc trong 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 – 2 chai nước có ga, loại 500ml (số lượng chai còn tùy thuộc vào độ dài ngắn của mái tóc mà điều chỉnh cho phù hợp)

- 1 chiếc chậu nhỏ

- 1 mũ trùm tóc hoặc khăn bông to.

Cách làm:

Bước 1: Trước khi tiến hành các bước làm đẹp bạn hãy làm ướt mái tóc với nước ấm. Thao tác này giúp lỗ chân lông giãn nở tự nhiên mặt khác loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên tóc.

Nhà còn nước ngọt có ga hãy đổ ra chậu ngâm tóc trong 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo - Ảnh 2

Bước 2: Sau đó, xõa toàn bộ mái tóc vào chiếc chậu nhỏ, lấy lọ nước có ga chuẩn bị trước đó đổ từ trên đỉnh đầu xuống. Tiếp tục luồn nhẹ các đầu ngón tay vào từng kẽ tóc, kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ sâu từ chân tới ngọn đồng thời hỗ trợ mạch máu lưu thông tốt nhất.

Bước 3: Ngâm tóc vào chậu nước có ga khoảng 2 phút rồi lấy mũ trùm hoặc khăn bông to phủ kín. Thư giãn khoảng 10 phút rồi xả sạch bằng nước như bình thường. Lưu ý: Với phương pháp này bạn hãy để tóc khô tự nhiên hoặc dùng khăn bông thấm qua. Tuyệt đối không được sử dụng máy sấy tóc bởi nhiệt độ cao sẽ khiến các sợi tóc rất dễ bị khô ráp, xơ rối.

Nhà còn nước ngọt có ga hãy đổ ra chậu ngâm tóc trong 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo - Ảnh 3

Kiên trì thực hiện theo phương pháp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần áp dụng 2 lần vào các buổi sáng hoặc chiều tối để nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp như mơ ước.

Công dụng:

Là loại nước giải khát thông dụng, thành phần tự nhiên trong nước có ga chứa hàm lượng axit photphoric dồi dào, độ pH thấp khoảng 2,5. Chính vì lẽ đó, việc sử dụng chúng để gội đầu sẽ khiến lớp biểu bì dưới da trở nên săn chắc, có độ đàn hồi cao. Thực hiện phương pháp này đều đặn để mái tóc của bạn bóng mượt, bồng bềnh mà không còn tình trạng xơ rối, chẻ ngọn như trước kia nữa.

Nhà còn nước ngọt có ga hãy đổ ra chậu ngâm tóc trong 10 phút, kết quả bất ngờ khiến hàng triệu phụ nữ rần rần làm theo - Ảnh 4

Mặc áo cổ lọ, bạn cứ để tóc như 4 kiểu này thì đảm bảo là đáng yêu hết nấc

Để mặc áo cổ lọ thật đẹp, thật đúng mốt mà không bị lòa xòa, luộm thuộm thì bạn cũng đừng quên việc để tóc thế nào cho hợp nhé.

TIN MỚI NHẤT