Ngồi như thế này 2 phút mỗi ngày, mông căng tròn, eo phẳng lì

Thứ Tư, 23/08/2017 13:30

Đây chính là bí kíp giúp hội con gái có được vòng eo 56 mà mọi người vẫn luôn ao ước.

Sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo săn chắc không mỡ thừa cùng vòng 3 nảy nở quyến rũ là niềm ao ước của tất cả phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên đâu phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó, chính vì thế chúng ta cần cải thiện, cố gắng để bản thân hoàn thiện hơn. Đối với những người có điều kiện về thời gian, tiền bạc thì đến trung tâm thẩm mỹ còn nếu không thì hãy áp dụng ngay bài tập sau đây. Chỉ với vài phút mỗi ngày, bạn sẽ loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, duy trì vóc dáng cân đối hoàn hảo.

Đây là động tác giảm mỡ bụng đơn giản, chỉ cần ngồi, quỳ 3 – 5 phút thì chẳng mấy chốc bạn đã sở hữu vòng eo con kiến. Theo như nghiên cứu của giáo sư Michiya Tanimoto tại Đại học Kinki thì ngồi quỳ là tư thế giúp tập luyện cơ bụng, tăng cường tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa để cơ bụng săn chắc hơn. Không chỉ có vậy, tư thế dáng quỳ còn giúp cột sống thẳng nhờ đó mà dáng người đẹp hơn.

Eo thon bụng phẳng mông căng tròn chỉ với tư thế sau đây

Vậy chúng ta cùng nghiên cứu kĩ các bước thực hiện động tác quỳ để có thể giảm vòng eo hiệu quả nhé !

Bước 1: Chuẩn bị chiếc thảm rồi quỳ gối vuông góc 90 độ so với sàn nhà. Khi thực hiện hãy chụm các ngón chân vào nhau, phần gót chân thì mở rộng.

Eo thon bụng phẳng mông căng tròn chỉ với tư thế sau đây

Bước 2: Ngồi hẳn xuống để mông chạm lòng bàn chân. Tiếp đến đặt mắt cá chân chạm sát mặt đất, phần xương chậu thì mở rộng. Giữ nguyên tư thế trong 2 phút.

Eo thon bụng phẳng mông căng tròn chỉ với tư thế sau đây

Bước 3: Sau đó ngồi nhổm dậy, mở rộng 2 đầu gối và 2 tay nắm hờ đặt trên đùi. Giữ động tác trong 2 phút thì trở về tư thế ban đầu.

Eo thon bụng phẳng mông căng tròn chỉ với tư thế sau đây

Chú ý trong khi thực hiện động tác này hãy giữ lưng thẳng, hít thở đều.

Hãy tập động tác quỳ gối vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bài tập giảm mỡ bụng, cải thiện vòng 3 này rất đơn giản mà không cần bất cứ một công cụ hỗ trợ nào nên bạn có thể tập mỗi khi có thời gian rảnh. Chỉ cần kiên trì một thời gian thì đảm bảo bảo bạn sẽ sở hữu ngay vòng eo vạn người mê.

Eo thon bụng phẳng mông căng tròn chỉ với tư thế sau đây

Lưu ý: Đối với một số người bị suy thoái khớp đầu gối hoặc loãng xương thì không nên thực hiện động tác này. Ngoài ra, những người mới bắt đầu thực hiện nên chưa quen thì có thể đau nhức vậy hãy đặt một chiếc khăn để quỳ như vậy sẽ làm giảm sự đau nhức của mắt cá chân.

Xu hướng tìm kiếm: các bài tập cho mông nở, vòng eo con kiến, vòng 3 săn chắc, vòng 3 nở nang.

| Theo Thanh Khê/ Blogtamsu/ Thethaovaxahoi

Bài tập đơn giản hô biến vòng 3 lép xẹp thành căng tròn quyến rũBài tập đơn giản hô biến vòng 3 lép xẹp thành căng tròn quyến rũ 3 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng vòng 3 kém săn chắc, chảy xệ vô cùng hiệu quả.
Vòng 3 căng tròn gợi cảm nếu ăn đúng cách ngay sau khi tập luyệnVòng 3 căng tròn gợi cảm nếu ăn đúng cách ngay sau khi tập luyện Đừng bao giờ quên mình đang ăn những gì nếu bạn muốn vòng 3 "ra hình ra dáng". Chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém việc tập...
Tuyệt chiêu giúp bạn gái tăng vòng 3 nhanh chóngTuyệt chiêu giúp bạn gái tăng vòng 3 nhanh chóng Dưới đây là những tuyệt chiêu giúp bạn gái sở hữu vòng 3 căng tròn như mong muốn nếu như duy trì thực hiện thường xuyên.
Thông tin doanh nghiệp
loading...
video
PHUNUVAGIADINH VIDEO