Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh

Dù áo vẫn còn mới nhưng nếu có những dấu hiệu này thì hãy thay áo mới để bảo vệ vòng 1 cũng như sức khỏe của bản thân nhé!

Nội y là món đồ nhạy cảm nên việc đầu tư chọn loại đắt tiền cũng là một điều đúng đắn. Tuy nhiên, nhiều người lại có quan điểm rằng, đồ nội y chỉ mặc ở bên trong nên không cần quá cầu kì vì chẳng ai nhìn thấy. Thế nhưng, điều này hoàn toàn sai lầm và bạn sẽ hối hận sau khi biết rằng đồ nội y ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân đấy! Dưới đây là những dấu hiệu cần thay áo ngực mới nàng nào cũng nên biết.

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 1Áo ngực bị gãy gọng: Những chiếc áo có gọng giúp ngực lên dáng và định hình tốt hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì những chiếc gọng bị lòi ra ngoài lớp vải. Thay vì cố sửa lại, hãy thay chiếc áo ngực mới bởi bộ ngực của bạn xứng đáng được chăm sóc cẩn thận hơn.

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 2Dây áo hằn trên vai: Điều này chứng tỏ bạn đang mặc áo ngực quá chật so với kích cỡ vòng 1 của mình. Sử dụng áo ngực quá chật chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu, tức ngực, đau lưng,…và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lâu dài.

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 3Dây áo bị tuột khỏi vai: Nếu áo ngực quá chật khiến bạn khó thở thì áo quá rộng lại gây cảm giác không thoải mái do phần dây cứ bị tuột khỏi vai. Chọn áo ngực sai cỡ cũng có thể là nguyên nhân gây biến dạng ngực, kém săn chắc.

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 4Áo giãn dây, mất độ đàn hồi vốn có: Nếu phần bầu ngực bị rộng ngoác chính là lúc bạn nên thay mới chiếc áo ngực của mình rồi đấy! Nếu dùng tiếp cũng chẳng mang lại kết quả gì, thậm chí còn khiến bạn tự ti với vòng 1 kém săn chắc.

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 5Đau, tức ngực: Nếu bạn mặc loại áo ngực có gọng thì hãy xem lại ngay. Ngoài ra, áo ngực kém chất lượng cũng ảnh hưởng đến sự thoải mái của vòng 1. Nếu mặc áo ngực mà liên tục phải điều chỉnh lại dây áo thì hãy sớm mua áo ngực mới để giải quyết tình trạng này đi nhé!

Nếu áo ngực có những dấu hiệu này thì thà vứt đi còn hơn, mặc vào chỉ tổ vòng 1 vừa lép vừa xệ, thậm chí còn rước thêm bệnh - Ảnh 6Áo dùng quá lâu: Theo các chuyên gia, tuổi thọ trung bình của 1 chiếc áo ngực là 8 tháng, sau 8 tháng, phần vải bị giãn đi nhiều và không thể ôm trọn được vào bầu ngực. Nếu dùng áo ngực thường xuyên mà không thấy hiệu quả thì hãy đổi áo sớm để ổn định lại vùng ngực.

Mùa hanh khô cứ ăn 3 múi bưởi/ngày, da trắng ngực to, giảm 1 mạch 10kg lại ngừa sỏi thận, tiểu đường và 5 loại ung thư

99,9% phái đẹp sẽ mua bưởi về ăn mỗi ngày để hưởng những lợi ích tuyệt vời bao gồm giảm cân, đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

TIN MỚI NHẤT