Muốn làn da mềm mịn như da em bé, hãy lựa chọn kem dưỡng có thành phần này

Chọn kem dưỡng ẩm làm mềm da đừng quên tham khảo thành phần dimethicone này cho sản phẩm của mình nhé.

Dimethicone là gì?

Dimethicone là một loại silicone được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, chăm sóc tóc và da. Đây là một thành phần không thể thiếu trong chăm sóc da giúp làn da được cải thiện theo hướng tích cực hơn.

Thành phần này dùng để làm gì?

Khi sử dụng một số loại kem hay serums bạn cảm thấy làn da của mình mịn màng, mềm mại hơn. Đó chính là những sản phẩm chứa thành phần dimethicone hoặc silicone khác. Với tính chất đặc biệt của mình, dimethicone giúp cải thiện và tái tạo kết cấu da, chăm sóc da hiệu quả giúp làn da luôn căng mịn tràn đầy sức sống.

Chăm sóc da từ A-Z

Ngoài ra, dimethicone còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm đầy các nếp nhăn. Nó cũng là thành phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bụi bẩn... Không chỉ vậy, dimethicone được sử dụng như một thành phần bảo vệ da hoàn hảo dùng để chữa bệnh và điều trị những làn da bị thương tổn nghiêm trọng.

Ưu điểm và nhược điểm

Có một số ý kiến tranh luận rằng, liệu dimethicone và silicon khác có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm trầm trọng thêm tình trạng da bị mụn. Tuy nhiên, người ta lại quên mất những ưu điểm tuyệt vời của nó. 

Dimethicone hoạt động như một chất nhũ hóa, có tác dụng cải thiện kết cấu da, giúp se khít lỗ chân lông thích hợp cho da nhờn hoặc làn da có lỗ chân lông lớn. 

Chăm sóc da từ A-Z

Dimethicone cũng được sử dụng trong các loại kem để bảo vệ da bị kích ứng nhẹ hay chữa lành những vết thương trên da. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Bạn sẽ tìm thất thành phần này ở 

Dimethicone thường góp mặt trong các loại serum giúp làm mềm mịn da. Ngoài ra, các loại sản phẩm dưỡng ẩm hay thậm chí cả chất tẩy rửa cũng không thể thiếu thành phần này. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm chứa dimethicone để chăm sóc da như ý muốn. 

Chăm sóc da từ A-Z

Xem thêm: phát hiện ung thư tuyến giápvấn đề hiếm muộn là rất thấp

TIN MỚI NHẤT