Mụn đầu đen bị 'diệt' ngay tức khắc chỉ với một ít kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm răng trắng sáng mà còn trị mụn đầu đen cực hiệu quả, đem lại kết quả bất ngờ.

Mụn đầu đen thường có thể phát triển ở trên mặt, lưng, cổ và ngực. Những khu vực dễ bị mụn đầu đen ghé thăm nhất là khu vực 2 bên cánh mũi hay còn gọi là khu vực chữ T. Mụn đầu đen làm da bạn mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn thiếu tự tin về “nhan sắc” của mình. Tại sao bạn không nghĩ rằng kem đánh răng trị mụn đầu đen cực tốt. Bởi trong kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa trong da có thể dẫn tới mụn trứng cá.

lam-dep-phunutoday1

Mụn đầu đen bị 'diệt' ngay tức khắc chỉ với một ít kem đánh răng 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn rửa da mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hay bạn cũng có thể dùng nước ấm và khăn mềm thấm nhẹ lên da cho đến khi tự khô. Sau đó, hãy dùng 1 bàn chải cũ cọ xát nhẹ nhàng vào vùng có nhiều mụn đầu đen khoảng 10 phút, chờ da khô lại tự nhiên rồi bôi kem đánh răng lên vùng da bị mụn đầu đen.

Tiếp theo là lên giường nằm ngủ, kem đánh răng lúc này sẽ khô lại nên các bạn đừng rửa, cứ yên tâm đi ngủ. Tuy nhiên, khi làn da bạn thuộc loại dễ nhạy cảm thì tốt nhất chỉ nên để kem đánh răng ở da mặt trong vòng 30 phút.

Sau khi thức dậy, bạn rửa mặt như bình thường để giúp tẩy tế bào chết. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy 1 vài điểm khác biệt nhỏ. Hãy nhẹ nhàng xoa da mặt những chỗ nhiều mụn đầu đen nhằm đẩy hết những nhân mụn khô ra ngoài.

lam-dep-phunutoday2

Mụn đầu đen bị "diệt" ngay tức khắc 

Còn cách trị mụn đầu đen bằng bàn chải đánh răng kết hợp kem đánh răng rất hiệu quả nhưng bạn cần lưu ý một vài điểm sau: Bước dùng bàn chải đánh răng không thể bỏ qua, vì nếu chỉ thoa kem đánh răng bên ngoài mụn thì sẽ không mang lại hiệu quả.

Sử dụng thường xuyên liên tục mỗi buổi sáng, sau 2 tuần bạn sẽ thấy mụn đầu đen đã không còn nữa. Bạn hãy nặn mụn rồi mới thoa kem đánh răng vào những nốt mụn đó. Kem đánh răng sẽ làm cho da khô và không bị sưng nữa, nhờ đó mà quá trình trị mụn đầu đen đạt hiệu quả hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT