Mua bánh mì về ăn tiện chà lên răng thế này, cô gái 'hốt hoảng' không ngờ lại hiệu quả đến thế

Cao răng cứng như đá sẽ bong ra bằng sạch, trị dứt điểm hôi miệng khó chịu chỉ sau 3 ngày nếu áp dụng công thức từ bánh mì dưới đây.

Hiện nay có khá nhiều nguyên nhân khiến hàm răng của chúng ta xuất hiện những vết ố vàng, xỉn màu. Về cơ bản có thể do thói quen ăn uống, vệ sinh không đúng cách hoặc lạm dụng các chất kích thích gây bào mòn men răng như: rượu, bia, thuốc lá… Tình trạng này về lâu về dài sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây sâu răng, viêm nướu rất cao.

Mua bánh mì về ăn tiện chà lên răng thế này, cô gái 'hốt hoảng' không ngờ lại hiệu quả đến thế - Ảnh 1

Có thể mọi người đã từng nghe qua đến các phương pháp tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu có chiết xuất từ tự nhiên như muối biển, chanh tươi, vỏ chuối, bột baking soda, rau húng quế… Nhưng ít ai biết rằng chỉ với 1 mẩu bánh mì, lớp cao răng cứng đầu, lâu năm cũng tự bong ra mà chẳng cần tốn tiền đến nha sĩ.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Mua bánh mì về ăn tiện chà lên răng thế này, cô gái 'hốt hoảng' không ngờ lại hiệu quả đến thế - Ảnh 2

- 1 miếng bánh mì

- 1 tuýp kem đánh răng

- 1 bàn chải đánh răng

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

- Trước hết bạn cho bánh mì lên bếp, tiến hành nướng trong khoảng 10 phút. Thực hiện đến khi nào vỏ bánh cháy đen thì dừng lại.

Mua bánh mì về ăn tiện chà lên răng thế này, cô gái 'hốt hoảng' không ngờ lại hiệu quả đến thế - Ảnh 3

- Dùng thìa cạo lớp cháy ở vỏ bánh ra chiếc bát nhỏ sau đó cho thêm kem đánh răng, khuấy đều liên tục trong 2 phút, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Với công thức làm đẹp này ban đầu bạn lấy nước ấm hoặc nước muối pha loãng súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn còn sót lại bên trong.

Mua bánh mì về ăn tiện chà lên răng thế này, cô gái 'hốt hoảng' không ngờ lại hiệu quả đến thế - Ảnh 4

Bước 2: Nhúng chiếc bàn chải lông mềm vào trong hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chà nhẹ lên răng trong khoảng 3 phút. Lưu ý: hãy chà đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, kết hợp dùng lưỡi đẩy đều liên tục nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Bước 3: Sau thời gian trên hãy súc miệng sạch bằng nước như bình thường.

Công dụng:

Sở dĩ vỏ bánh mì được xem là vũ khí lợi hại giúp răng trắng bóc, hơi thở thơm mát tự nhiên bởi khi được nướng cháy, chúng chỉ còn lại cacbon, chất này hoạt động tương tự như than hoạt tính. Bởi vậy kiên trì sử dụng trong một thời gian ngắn, ít nhất mỗi ngày 1 lần để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chúc các bạn thành công!

5 thực phẩm siêu ngon càng ăn nhiều răng càng trắng như bọc sứ, tội gì tốn tiền cho mấy loại thuốc làm trắng răng

Thay vì phải tốn kém nhiều tiền cho việc đi nha sĩ, chỉ cần chăm chỉ ăn những món này thôi bạn hoàn toàn có thể cải thiện được ‘’bộ hàm’’ của mình đấy.

TIN MỚI NHẤT