Mỗi ngày uống 1 ly bột đậu này, vòng 1 tăng từ 60 lên 90cm

"Nâng" vòng 1 không cần đến sự can thiệp của dao kéo là bí quyết cô gái nào cũng "săn lùng". Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay công thức dưới đây.

Vòng 1 đầy đặn, nở nang luôn hấp dẫn và quyến rũ hơn là ngực lép đúng không nào? Thay vì than phiền với “núi đôi” phẳng như ti vi, thiếu lôi cuốn thì bạn hãy chăm chỉ uống ly bột đậu ngon lành như như thế này ngay hôm nay nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 500 gam đậu đỏ

- 500 gam đậu tương (đậu nành)

- 500 gam đậu xanh (để nguyên vỏ)

- 250 gam đậu đen

- 250 gam vừng đen

Mỗi ngày uống 1 ly bột đậu này, vòng 1 tăng từ 60 lên 90cm - Ảnh 1

Cách thực hiện: 

- Đầu tiên, bạn rang chín các loại đậu, đừng để cháy quá (không rang lẫn 1 lúc vì mỗi loại có thời gian chín khác nhau).

- Tiếp đến, bạn cho từng loại đậu vào máy xay sinh tố, xay mịn thành bột. Hoặc bạn có thể mang ra quán bảo người ta làm luôn.

- Cuối cùng, bạn trộn hết chúng lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất, cho vào lọ sạch, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, dùng dần.

Mỗi ngày uống 1 ly bột đậu này, vòng 1 tăng từ 60 lên 90cm - Ảnh 2

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn pha 2 thìa bột đậu với 250 nước ấm nóng cùng sữa ông thọ hoặc đường tùy thuộc vào khẩu vị. Uống 3 lần vào giữa các buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút. Ai muốn giảm cân thì không dùng sữa mà uống nhạt như vậy luôn.

Công dụng: 

Các loại đậu này đều giàu canxi rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng vòng 1, giúp đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Trong đậu đỏ chứa nhiều vitamin B, có khả năng giải độc cao, loại bỏ các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể, cung cấp đạm và vitamin cho vòng ngực tăng lên hiệu quả.

Hàm lượng protein và lecithin trong đậu nành rất dồi dào, chúng là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực. Trong mè đen có chứa axit linolenic giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tác dụng giảm cân.

Mỗi ngày uống 1 ly bột đậu này, vòng 1 tăng từ 60 lên 90cm - Ảnh 3

Lưu ý: Bên cạnh việc bổ sung cho khuôn ngực những nhiều vitamin, khoáng chất trong các loại bột như vậy thì bạn hãy ăn nhiều thực phẩm khác tốt cho vòng 1 như trứng gà hấp, đu đủ xanh, chân giò, đậu phụ,… Trước khi tắm massage với tinh dầu dừa, oliu để kích thích chúng phát triển tốt hơn. Kiên trì áp dụng ít nhất 1,5 tháng chứ đừng bỏ giữa chừng.

Không có phụ kiện nâng ngực, Ngọc Trinh - Linh Chi để lộ vòng 1 chảy xệ 'nhão như cháo' khiến nhiều người thất vọng

Cùng diện đầm đỏ nổi bật khoe nhan sắc lộng lẫy nhưng Ngọc Trinh - Linh Chi vẫn bị mất điểm trầm trọng khi để lộ vòng 1 chảy xệ sau lớp váy quá mỏng.

TIN MỚI NHẤT