Mẹo trị lông nách vĩnh viễn với bột nghệ chỉ sau vài phút

Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe, nghệ còn được biết đến là thần dược trị lông nách vĩnh viễn. Hãy thử áp dụng cách làm dưới đây để loại bỏ vi-ô-lông vùng dưới cánh tay nhé!

Cách 1: Tẩy lông nách bằng bột nghệ và bột trà xanh

Nguyên liệu:

– Bột trà xanh 50-100g

– Bột nghệ tỷ lệ bằng với trà xanh

Mẹo trị lông nách vĩnh viễn với bột nghệ chỉ sau vài phút - Ảnh 1

Thực hiện:

– Trộn để 2 nguyên liệu lại cùng với 1 chút nước cho sền sệt.

– Đắp hỗn hợp lên vùng nách cần tẩy, massage trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch.

Cách 2: Tẩy lông nách bằng bột nghệ và sữa chua

Nguyên liệu: 

– 2 muỗng cafe bột nghệ

– 2 muỗng cafe sữa chua

– 1 muỗng cafe nước cốt chanh

Mẹo trị lông nách vĩnh viễn với bột nghệ chỉ sau vài phút - Ảnh 2

Cách làm:

– Trước hết hãy tẩy tế bào chết cho da bằng cách thấm nước cốt chanh thoa lên da, khoảng 5-10 phút sau rửa lại bằng nước ấm

– Lau khô da sau đó tiếp tục trộn bột nghệ với sữa chua thành 1 hỗn hợp sệt, lấy que tre phết 1 lớp lên vùng cần tẩy lông rồi áp 1 miếng dán tẩy lông lên trên, miết nhẹ để miếng dán dính vào hỗn hợp.

– Sau khoảng 20 phút thì lột mạnh miếng dán theo chiều ngược lông mọc. Tiếp đó rửa sạch da.

Cách 3: Tẩy lông nách bằng bột nghệ và trứng gà

Nguyên liệu:

- Trứng gà

- Bột nghệ

- Sữa tươi không đường

Mẹo trị lông nách vĩnh viễn với bột nghệ chỉ sau vài phút - Ảnh 3

Cách làm:

– Đập trứng gà và tách riêng 2 phần lòng trắng và lòng đỏ, lấy lòng trắng trứng gà trộn với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường vào chung 1 bát rồi trộn đều với nhau.

– Làm sạch vùng bạn muốn triệt lông và thoa hỗn hợp vừa trộn vào vùng da đó.

– Sau 20 phút bạn hãy rửa lại bằng nước sạch.

– Bạn hãy thực hiện cách triệt lông nayd 2-3 lần/ tuần. kiên trì thực hiện trong 3 tháng vùng lông trên da sẽ bay sạch và sang mịn hơn. triệt lông.

Cách 4: Tẩy lông nách bằng bột nghệ và mật ong

Mẹo trị lông nách vĩnh viễn với bột nghệ chỉ sau vài phút - Ảnh 4

Mật ong có tính chống viêm, kháng khuẩn, khi kết hợp với bột nghệ sẽ cho bạn cách tẩy lông chân an toàn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm nang lông hiệu quả. Bạn trộn đều bột nghệ với mật ong thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Massage ngược chiều lông mọc và rửa lại bằng nước ấm sau 10 phút.

Để đat được hiệu quả khi tẩy lông nách bằng bột nghệ cần lưu ý :

– Vì đây là phương pháp thiên nhiên nên cần kiên trì, không được nóng vội kết thúc liệu trình thì mới có kết quả như mong muốn.

– Khi sử dụng phương pháp triệt lông nách bằng bột nghệ kết hợp với nguyên liệu khác trong những lần đầu tiên thực hiện, lông chưa rụng hết ngày mà phải trải qua nhiều quá trình vùng lông sẽ chuyển màu nâu nhạt và tự rụng.

– Không được để hỗn hợp triệt lông bằng bột nghệ quá lâu trên da vì bột nghệ có tinh axit sẽ gây bắt nắng khiến da sạm đi.

– Không được thực hiện phương pháp này khi da đang bi tổn thương ( có vết thương hở).Trên đây là tất cả những cách triệt lông bằng bột nghệ vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để tự tin diện những bộ đồ quyến rũ khi mùa hè sắp đến.

Khử mùi và làm trắng da vùng nách dễ như chơi với bí quyết tự nhiên chỉ tốn của bạn 5 phút chuẩn bị

Các sản phẩm khử mùi và chống mồ hôi thường chứa thành phần là nhôm, có thể làm vùng da dưới cánh tay thâm đen rất xấu xí. Thay vì tích tụ thêm hóa chất vào người, bạn hoàn toàn có thể tận dụng các thành phần tự nhiên để tạo thành hỗn hợp khử mùi, làm mịn da nách vô cùng đơn giản và hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT