Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn

Đây là những loại sữa vô cùng bổ dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, cân nặng mà không lo tác dụng phụ như các sản phẩm bán trên thị trường.

Công thức 1: Sữa ngô

Sữa ngô thơm ngon béo ngậy chính là bí quyết giúp hội người gầy có thể tăng cân một cách nhanh chóng. Không chỉ có vậy, loại sữa này còn giúp phái nữ làm đẹp da từ sâu bên trong, hạn chế quá trình lão hóa.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 4 bắp ngô ngọt.

- 1 lít sữa tươi.

- 4 thìa canh sữa đặc.

- 1/2 thìa cafe muối tinh.

Cách làm:

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 1

- Ngô ngọt mua về lột bỏ phần vỏ và râu để riêng rửa sạch rồi bó lại cho vào nồi nước. Bắp ngô rửa sạch cho vào nồi để luộc cùng đến khi sôi thì dừng lại.

- Vớt bắp ngô để nguội hơn một chút rồi dùng con dao sắc để tách lấy phần hạt.

- Cho phần hạt ngô vào máy xay sinh tố, thêm một chút phần nước luộc ngô rồi xay nhuyễn. Dùng dây lọc lấy phần nước và bỏ đi phần bã. Có thể chia lượng ngô để xay thành nhiều lần cho nhuyễn vì máy xay ở nhà thường có công suất nhỏ.

- Sau khi đã lọc được phần sữa ngô xay nhuyễn thì cho vào nồi, đổ nốt phần nước luộc ngô còn lại và đun nhỏ lửa. Cho thêm sữa tươi, sữa đặc hoặc đường tùy theo khẩu vị. Vừa đun vừa khuấy đều để sữa không bị cháy.

- Khi sữa ngô sôi thì dừng lại, để nguội thì cho vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi ngày uống khoảng 2 ly sữa ngô vào buổi sáng và tối để cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc và thúc đẩy quá trình tăng cân diễn ra nhanh hơn.

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 2

Công thức 2: Sữa lạc

Nếu bạn đang đau đầu vì thân hình gầy gò, ăn mãi không béo? Vậy hãy áp dụng ngay công thức sau đây để làm sữa lạc ngay tại nhà rất đơn giản đồng thời cải thiện vóc dáng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 400g lạc.

- 2l nước lọc.

- 500ml sữa tươi có đường.

- 4 thìa canh sữa đặc.

- Đường (tùy ý).

- 1/2 thìa cafe muối tinh.

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 3

Cách làm:

- Đầu tiên cho lạc vào chảo để rang chín đều sao cho không bị cháy. Khi thấy các viên lạc có mùi thơm thì tắt bếp đổ ra rổ và đãi sạch để loại bỏ lớp vỏ bên ngoài.

- Cho lạc đã đãi sạch vỏ vào chảo để đảo một lần nữa với muối trong 2 phút. Chú ý vặn lửa nhỏ.

- Khi lạc đã sơ chế xong thì cho vào nồi, thêm 2 lít nước để đun đến khi sôi, các hạt lạc chín mềm thì tắt bếp.

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 4

- Đợi hỗn hợp nước lạc đã nguội thì cho vào máy xay để xay nhuyễn mịn.

- Lọc hỗn hợp thu được qua một chiếc rây có lót miếng vải sach để loại bỏ phần bã. Lọc càng nhiều lần thì sẽ thu được sữa lạc mịn.

- Cho lượng sữa vào nồi, thêm sữa tươi và sữa đặc, khuấy đều và đun một lần nữa đến khi sôi thì tắt bếp.

- Đợi sữa nguội hẳn thì cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần uống thì chỉ cần đổ ra ly, thêm vài viên đá uống cho mát là được.

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 5

Công thức 3: Sữa chuối

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 – 2 quả chuối chín.

- 1 ly sữa tươi.

- Đường, kem (tùy ý).

- Hạnh nhân.

Mách bạn 3 loại sữa tăng cân có thể làm ngay tại nhà giúp các thánh gầy suy dinh dưỡng tăng ngay 7 – 10kg chỉ trong thời gian ngắn - Ảnh 6

Cách làm:

- Chuối bóc vỏ, thái thành các lát mỏng rồi cho vào máy xay sinh tố.

- Đổ thêm sữa, đá viên cùng 1 muỗng kem và 5 viên hạnh nhân rồi xay đều đến khi có được hỗn hợp sánh mịn.

- Chỉ cần đổ hỗn hợp này ra ly là bạn đã có ngay một ly sữa lắc chuối thơm ngon bổ dưỡng.

Đến “thánh gầy” lâu năm cũng phải tăng cân ầm ầm nhờ thức uống đặc biệt, đảm bảo ai thử chắc chắn thành công 100%

Gầy kinh niên, ăn bao nhiêu không béo cũng tăng mỗi ngày 1kg, 1 tuần 7kg mà chẳng cần thực phẩm chức năng nhờ công thức "vi diệu" từ trứng gà và bia tươi.

TIN MỚI NHẤT