Luộc khoai lang để ăn theo cách này trong 1 tuần, cân nặng cứ giảm vù vù chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần tập gym

Đây là cách giảm cân vừa nhanh vừa hiệu quả lại tốt cho sức khỏe thì tội gì không thử.

Giảm cân bằng khoai lang là phương pháp được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Theo như phân tích của các chuyên gia thì khoai lang chứa hàm lượng  vitamin A, C dồi dào cùng khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như canxi, magie, kali… Ăn nhiều khoai lang sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đồng thời hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy tiêu hóa, tăng tốc quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nhiều người nghĩ rằng khoai lang có hàm lượng tinh bột cao nên dễ gây tăng cân, điều này không đúng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm ăn khoai lang không gây tăng cân, thậm chí ngăn ngừa tích trữ mỡ thừa.

Luộc khoai lang để ăn theo cách này trong 1 tuần, cân nặng cứ giảm vù vù chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần tập gym - Ảnh 1

Để có thể hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn bạn hãy tham khảo thực đơn sau đây. Bạn hãy ăn khoai lang thay cơm mà không lo ngại cơ thể thiếu chất hay không đủ năng lượng để hoạt động trong ngày.

Giai đoạn 1: 2 ngày đầu

Đối với những bạn bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân bằng khoai lang, hãy chú ý dinh dưỡng để cơ thể không mệt mỏi hoặc sốc.

Bữa sáng hãy ăn 1 củ khoai lang luộc cùng trái cây như chuối, bưởi, táo hoặc nho… Để bổ sung năng lượng đầy đủ dưỡng chất có thể uống thêm 1 ly sữa tươi không đường. Đối với bữa trưa và tối trong 2 ngày đầu, bạn hãy ăn uống như bình thường nhưng giảm bớt lượng tinh bột, chất béo, tăng cường rau xanh, uống nhiều nước lọc.

Luộc khoai lang để ăn theo cách này trong 1 tuần, cân nặng cứ giảm vù vù chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần tập gym - Ảnh 2

Giai đoạn 2: 3 ngày tiếp theo

Khi cơ thể đã dần thích ứng với quá trình ép cân, hãy áp bản thân vào một chế độ nghiêm ngặt.

Bữa sáng và tối ăn 1 – 2 củ khoai lang luộc hoặc nướng, kèm theo đó là rau luộc, salad rau và trái cây. Có thể uống thêm sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường. Tuy nhiên trong giai đoạn này không bổ sung protein từ động vật như thịt cá.

Với bữa trưa thì ăn 1 chén cơm trắng, rau xanh. Nếu đói thì uống nước ép trái cây, ăn hoa quả tươi hoặc các loại hạt như hạt dẻ, hạt óc chó, hạt hạnh nhân…

Luộc khoai lang để ăn theo cách này trong 1 tuần, cân nặng cứ giảm vù vù chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần tập gym - Ảnh 3

Giai đoạn 3: 2 ngày cuối

Đây là giai đoạn quyết định đem đến hiệu quả giảm cân. Lúc này cơ thể đã bắt đầu thích ứng với quá trình, bạn hãy ăn khoai lang trong 3 bữa chính, kèm theo đó là thịt ức gà, các loại rau xanh, cà chua.

Trong các bữa phụ nếu đói thì uống nước trái cây và ăn các loại hạt.

Chú ý nhỏ:

- Trong quá trình giảm cân bằng khoai lang nếu thấy cơ thể có dấu hiệu vàng da thì nên giảm bớt lượng khoai lang bởi lúc đó đang thừa vitamin A. Hãy tăng cường rau xanh, trái cây.

- Kết hợp chơi thể thao để hỗ trợ xuống cân nhanh hơn.

Luộc khoai lang để ăn theo cách này trong 1 tuần, cân nặng cứ giảm vù vù chẳng mấy chốc sở hữu vòng eo “con kiến” mà không cần tập gym - Ảnh 4

Ăn khoai lang thay cơm bằng cách này mỗi ngày, cân nặng giảm 'vèo vèo' 4kg/tuần chẳng cần tập luyện

Khoai lang là một trong những thực phẩm có khả năng đốt cháy mỡ thừa vượt trội. Ngoài ra, giảm cân bằng cách ăn loại củ này vẫn cung cấp đủ dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể hoạt động.

TIN MỚI NHẤT