Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này

Thay vì tốn tiền đi nối lại có nguy cơ bị mất luôn lông mi thật thì bạn hãy áp dụng ngay công thức đơn giản như thế này.

Các bạn thường che giấu hàng lông mi ngắn ngủn của mình bằng cách đi nối, gắn mi giả hay dùng mascara nhưng trên thực tế chúng đều rất hại cho mắt cũng như sự phát triển tự nhiên của lông mi. Cùng nuôi dưỡng chúng thêm dài, đen khỏe mạnh với những nguyên liệu cực kì đơn giản như thế này.

1. Dùng dầu

Độ ẩm là yếu tố quan trọng giúp lông mi dài nhanh tự nhiên và an toàn. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng da mắt, tẩy trang kĩ càng rồi chấm 1 chút tinh dầu mà bạn có lên lông mi, giữ nguyên như vậy để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.

Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này - Ảnh 1

- Dầu dừa giàu vitamin E, C và rất nhiều khoáng chất có tác dụng cấp ẩm, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, thành phần chất béo Triglycerides trong dầu dừa giúp nuôi dưỡng hàng mi cực kì hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng rụng.

Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này - Ảnh 2

- Dầu oliu có khả năng chống lão hóa, giúp kích thích các sợi lông mi mọc dài và đậm nét hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ dùng 1 lượng nhỏ thôi, không nên chấm quá nhiều vì dầu oliu chảy vào mắt gây cảm giác khó chịu.

- Dầu hạnh nhân giàu vitamin E cải thiện tốt sự thưa thớt, ngắn ngủn của lông mi, chăm chỉ áp dụng dùng dầu hạnh nhân mỗi tối và để qua đêm sẽ cho kết quả rất tốt mà lại không hề tốn kém.

2. Dùng Vaseline

Vaseline không chỉ dưỡng ẩm da mà còn tạo điều kiện tốt, hỗ trợ tối đa sự phát triển của lông mi. Bạn dùng tăm bông chấm 1 chút vaseline lên, chuốt từ chân mi tới ngọn là xong.

Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này - Ảnh 3

3. Dùng vitamin E

Vitamin E không hề có hại cho mắt. Bạn trích lấy dung dịch bên trong 1 viên nang rồi bôi đều lên cả hàng lông mi trên và dưới.

Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này - Ảnh 4

4. Hỗn hợp

Cách này sẽ giúp lông mi mọc nhanh hơn hẳn và chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời như thế nào.

Lông mi ngắn ngủn, thưa thớt đến đâu cũng dài ra nhanh như đi nối chỉ sau 1 tuần dùng thứ 'rẻ bèo' này - Ảnh 5

Bạn trích lấy dung dịch bên trong 1 viên nang vitamin E, trộn cùng 1 thìa nhỏ dầu dừa + 1/3 thìa Vaseline thành hỗn hợp. Cho tất cả vào lọ sạch, đậy nắp bảo quản dùng dần. Mỗi lần sử dụng thì bạn chấm tăm bông hoặc chuốt mascara vào rồi bôi lên.

Mẹo vặt 3 phút với mascara giúp bạn có làn mi cong dài ngay tức thì như dùng mi giả!

Sở hữu đôi mắt tròn to với hàng mi cong vút là niềm mơ ước của bất kì cô gái nào. Bí kíp sử dụng mascara thành thục sẽ giúp bạn đạt được điều đó!

TIN MỚI NHẤT