Là con gái hãy kiểm tra ngay số mỹ phẩm mình đang dùng, kẻo có ngày ngộ độc vì nhiễm chì mà không biết

Gánh chịu hậu quả nặng nề từ việc ham mỹ phẩm rẻ tiền, kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc.

Với con gái thì nhu cầu làm đẹp là điều thiết yếu không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Từ già đến trẻ, từ giàu hay nghèo thì việc làm đẹp vẫn diễn ra hàng ngày như một điều tự nhiên. Nếu bạn có điều kiện thì dùng sản phẩm cao cấp còn ít tiền thì chọn loại bình dân. Thậm chí, có không ít người “đánh cược” nhan sắc khi dùng mỹ phẩm giá rẻ và rồi phải đối mặt với những hậu quả khó lường.

Hiện nay trên thị trường có không ít các cơ sở sản xuất mỹ phẩm. Bên cạnh những cơ sở làm ăn đoàng hoàng, uy tín thì có không ít những xưởng sản xuất xui, làm ăn gian dối, làm ra những loại mỹ phẩm kém chất lượng thậm chí độc hại. Tuy nhiên những sản phẩm này vẫn được dán nhãn mác đầy đủ và giá thành lại rẻ bằng 1/3 so với thị trường khiến nhiều khách hàng mắc bẫy.

Là con gái hãy kiểm tra ngay số mỹ phẩm mình đang dùng, kẻo có ngày ngộ độc vì nhiễm chì mà không biết - Ảnh 1

Một trong những thành phần gây hại đến nhan sắc của chị em phụ nữ khi sử dụng mỹ phẩm chính là chì. Thực tế, hầu hết các loại mỹ phẩm kém chất lượng như son, kem nền, phấn hay kem lót đều chứa thành phần chì vượt mức cho phép. Các cơ sở sản xuất sử dụng lượng chì để tạo độ bám trên môi và độ mịn trên da, như vậy mỹ phẩm sẽ lâu phai. Các loại mỹ phẩm nhiễm chì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe ngay lập tức nhưng lâu ngày sẽ tích tụ và thẩm thấu qua da gây dị ứng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tới sức khỏe của làn da. Khi đó làn da của bạn sẽ xuất hiện những vấn đề như sạm, nám, tàn nhang, mụn, rỗ…

Là con gái hãy kiểm tra ngay số mỹ phẩm mình đang dùng, kẻo có ngày ngộ độc vì nhiễm chì mà không biết - Ảnh 2

Chính vì vậy để bảo vệ sắc đẹp các bạn gái hãy cẩn thận với những loại mỹ phẩm với giá rẻ sốc. Hãy đến cửa hàng uy tín để mua mỹ phẩm như vậy sẽ giảm thiểu sự lo lắng về vấn đề hậu quả để lại. Đừng có dại mà ham rẻ để rồi “tiền mất tật mang”.

Là con gái hãy kiểm tra ngay số mỹ phẩm mình đang dùng, kẻo có ngày ngộ độc vì nhiễm chì mà không biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Không chỉ có tác dụng khi uống, nha đam còn là loại mỹ phẩm dành riêng cho da và tóc!

Dưới đây là những hướng dẫn nàng làm nước ép nha đam và "mỹ phẩm" nha đam ngay tại nhà!

TIN MỚI NHẤT